Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu sự hài lòng của sin...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên với giá trị và chất lượng dịch vụ của các trường đại học công lập khối kinh tế và quản trị kinh doanh ở Việt Nam

Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên với giá trị và chất lượng dịch vụ của các trường đại học công lập khối kinh tế và quản trị kinh doanh ở Việt Nam

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Vũ Tuấn Dương
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2022
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/65080
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nghiên cứu về sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học công lập khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội
by: Nguyễn Quang Tuấn, Đỗ Thị Thúy Hường
Published: (2024)
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
by: Nguyễn Thành Trung
Published: (2013)
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương /
by: Phước, Minh Hiệp
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương
by: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Kiều Oanh
Published: (2016)
Dự báo biến động của chỉ số VN-Index thông qua khối lượng giao dịch ròng và giá trị giao dịch ròng của nhà đầu tư nước ngoài
by: Dương Ngân Hà
Published: (2018)
Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /
by: Lê, Thị Tuyết Thanh
Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
by: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
Published: (2016)
Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ giáo dục thể chất tại Đại học Đà Nẵng
by: Hoàng Trọng Lợi
Published: (2023)
Quản trị bệnh viện công lập “Mở + lỏng + dẻo Made in Vietnam”: Bài học về kinh nghiệm thích ứng với đại dịch Covid-19 tại Việt Nam.
by: Nguyễn Đăng Minh
Published: (2022)
Công nghệ quản trị kinh doanh và quản trị kinh doanh dịch vụ của doanh nghiệp\
by: Ngô, Đình Giao
Published: (1997)
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
by: Nguyễn Ngọc Điệp
Published: (2020)
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
by: Nguyễn Ngọc Điệp
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
by: Lê Ngô Ngọc Thu
Published: (2020)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
by: Bùi Kiên Trung
Published: (2016)
Các khối kinh tế và mậu dịch trên thế giới\
by: Kim Ngọc
Published: (1996)
Chu dịch - trí tuệ nhân sinh
by: Trung Huyền
Published: (2006)
Mối quan hệ giữa sự hài lòng của nhân viên, chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức – nghiên cứu điển hình đối với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội
by: Nguyễn Bình Minh
Published: (2015)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016)
Những nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng nguồn tài nguyên giáo dục mở của sinh viên các trường đại học khối kinh tế và quản trị kinh doanh ở Việt Nam
by: Đào Thiện Quốc
Published: (2020)
Động lực làm việc của giảng viên các trường Đại học công lập khối ngành kinh tế quản trị quản lý tại Hà Nội trong bối cảnh mới.
by: Hà Diệu Linh
Published: (2023)
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên qua chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên: Đề xuất chương trình cải tiến
by: Nguyễn Tất Thắng
Published: (2014)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
by: Phạm Văn Hiếu
Published: (2023)
Kỹ năng đọc, viết và thư viện cho học sinh trước ngưàng cửa của nền kinh tế tri thức\
by: Linh Tâm
Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
by: Phan Quan Việt
Published: (2020)
Chuyển dịch cơ cấu ngành kinh tế và tăng trưởng kinh tế tỉnh Quảng Trị
by: Nguyễn Trường Sơn
Published: (2023)
TÁC ĐỘNG CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐẾN GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ Ý ĐỊNH MUA LẶP LẠI TRỰC TUYẾN: XEM XÉT VAI TRÒ TRUNG GIAN CỦA LÒNG TIN VÀ SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG
by: Lượng Văn Quốc
Published: (2023)
Lực lượng sản xuất mới và kinh tế tri thức
Published: (2006)
Lực lượng sản xuất mới và kinh tế tri thức
by: Vũ Đình Cự, et al.
Published: (2006)
Kinh nghiệm chuyển dịch năng lượng của Đức
by: Nguyễn Trọng Phước
Published: (2022)
Giá trị kinh tế của chương trình làm giảm lượng chất thải rắn của hộ gia đình ở Đồng bằng sông Cửu Long
by: Huỳnh Thị Đan Xuân
Published: (2023)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân về dịch vụ đăng ký khai sinh tại Lào Cai
by: UNICEF Việt Nam
Published: (2015)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Published: (2024)
Thoát khỏi trì trệ
by: Trần, Hoàng Ngân
Thoát khỏi trì trệ
Published: (24-1)
Giáo trình Kinh tế chính trị Mác - Lê Nin (Dùng cho các khối ngành Kinh tế - Quản trị kinh doanh trong các trường đại học, cao đẳng)
by: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Published: (2006)
Tài chính và quản trị cho chuyển dịch năng lượng công bằng
by: Ramla Khalidi
Published: (2022)
Sản phẩm của kinh tế tri thức\
by: Dương Hoài
Kinh nghiệm quốc tế và Việt Nam về nâng cao sự hài lòng của người dân đối với việc cung ứng dịch vụ công
by: Bùi Thị Ngọc Hiền
Published: (2024)
Prev Next

Similar Items

  • Nghiên cứu về sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học công lập khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội
    by: Nguyễn Quang Tuấn, Đỗ Thị Thúy Hường
    Published: (2024)
  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
    by: Nguyễn Thành Trung
    Published: (2013)
  • Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương /
    by: Phước, Minh Hiệp
  • Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương
    by: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Kiều Oanh
    Published: (2016)
  • Dự báo biến động của chỉ số VN-Index thông qua khối lượng giao dịch ròng và giá trị giao dịch ròng của nhà đầu tư nước ngoài
    by: Dương Ngân Hà
    Published: (2018)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved