Nghiên cứu về sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học công lập khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Quang Tuấn, Đỗ Thị Thúy Hường
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên với giá trị và chất lượng dịch vụ của các trường đại học công lập khối kinh tế và quản trị kinh doanh ở Việt Nam
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Vũ Tuấn Dương |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/65080 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nghiên cứu về sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học công lập khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Quang Tuấn, Đỗ Thị Thúy Hường
Được phát hành: (2024) -
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
Bằng: Nguyễn Thành Trung
Được phát hành: (2013) -
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương /
Bằng: Phước, Minh Hiệp -
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương
Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Kiều Oanh
Được phát hành: (2016) -
Dự báo biến động của chỉ số VN-Index thông qua khối lượng giao dịch ròng và giá trị giao dịch ròng của nhà đầu tư nước ngoài
Bằng: Dương Ngân Hà
Được phát hành: (2018)