Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởn...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng với nhóm sảnphẩm bánh kẹo truyền thống khu vực Miền Trung - Tây Nguyên

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng với nhóm sảnphẩm bánh kẹo truyền thống khu vực Miền Trung - Tây Nguyên

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Đặng Hồng Vương
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2021
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/65151
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820560873298591744
author Đặng Hồng Vương
author_facet Đặng Hồng Vương
author_sort Đặng Hồng Vương
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-65151
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-651512024-02-04T17:56:39Z Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng với nhóm sảnphẩm bánh kẹo truyền thống khu vực Miền Trung - Tây Nguyên Đặng Hồng Vương 2021-08-05 2021-08-12 Luận án, luận văn 37939 https://hdl.handle.net/11742/65151 vi Đại học Thương mại 1 tr. application/pdf application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document Thư viện Quốc hội
spellingShingle Đặng Hồng Vương
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng với nhóm sảnphẩm bánh kẹo truyền thống khu vực Miền Trung - Tây Nguyên
title Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng với nhóm sảnphẩm bánh kẹo truyền thống khu vực Miền Trung - Tây Nguyên
title_full Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng với nhóm sảnphẩm bánh kẹo truyền thống khu vực Miền Trung - Tây Nguyên
title_fullStr Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng với nhóm sảnphẩm bánh kẹo truyền thống khu vực Miền Trung - Tây Nguyên
title_full_unstemmed Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng với nhóm sảnphẩm bánh kẹo truyền thống khu vực Miền Trung - Tây Nguyên
title_short Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng với nhóm sảnphẩm bánh kẹo truyền thống khu vực Miền Trung - Tây Nguyên
title_sort nghien cuu cac yeu to anh huong den su trung thanh thuong hieu cua nguoi tieu dung voi nhom sanpham banh keo truyen thong khu vuc mien trung tay nguyen
url https://hdl.handle.net/11742/65151
work_keys_str_mv AT đanghongvuong nghiencuucacyeutoanhhuongđensutrungthanhthuonghieucuanguoitieudungvoinhomsanphambanhkeotruyenthongkhuvucmientrungtaynguyen

Similar Items

  • Không còn bánh kẹo Việt để ăn
    by: Nguyên Nga
  • Táy Pú Xấc - Kẻn Kéo : Truyện thơ Thái ở Tây Bắc
    Published: (2011)
  • Liên kết cảng biển khu vực miền Trung - nhu cầu tất yếu /
    by: Trần, Thanh Tùng
  • Củ khoai tây ngồi trên ghế bành
    by: Schlosser Eric
    Published: (2011)
  • Sữa, bánh kẹo, thực phẩm...nhập từ EU vào Việt nam liệu có chất dioxin: Vấn đề bạn đọc quan tâm\
    by: Phương Liên
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved