Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động của đặc điểm nhãn hàn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Thị Trúc Ly
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/65182
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thẩm phán không được tiếp khách tại nhà riêng và nhà hàng\
Bằng: Lê, Tảo
Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2021)
Một tỷ khách hàng
Bằng: James Mcgregor
Được phát hành: (2006)
Các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về hệ thống khách sạn tại thành phố Đà Lạt
Bằng: Nguyễn Văn Tuyên
Được phát hành: (2017)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Được phát hành: (2007)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Bằng: Dale Carnegie
Được phát hành: (2007)
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm mang tính giải trí của khách hàng tại trung tâm thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
Được phát hành: (2020)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
TÁC ĐỘNG CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐẾN GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ Ý ĐỊNH MUA LẶP LẠI TRỰC TUYẾN: XEM XÉT VAI TRÒ TRUNG GIAN CỦA LÒNG TIN VÀ SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG
Bằng: Lượng Văn Quốc
Được phát hành: (2023)
Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
Bằng: Hal F.Rosenbluth, et al.
Được phát hành: (2009)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2024)
Các biện pháp đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng mua nhà hình thành trong tương lai /
Bằng: Lưu, Quốc Thái
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Khách hàng chưa phải là thượng đế
Được phát hành: (2009)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
Bằng: Phạm Văn Hiếu
Được phát hành: (2023)
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
Bằng: Phan Thành Long
Được phát hành: (2018)
Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi
Bằng: Nguyễn Thị Như Mai
Được phát hành: (2021)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Phải bồi thường sòng phẳng cho khách hàng
Chợ hạng sang cả ngày không có khách
Bằng: Song Hà
Rút phép hãng bay để khách vật vờ?
Bằng: Sỹ Lực
Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
Bằng: Nguyễn Văn Thuý
Được phát hành: (2015)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
Bằng: Blanchard, Ken
Được phát hành: (2016)
Hạnh phúc trong mua sắm trực tuyến dưới tác động của giá trị mua sắm, lòng tin và mua sắm tùy hứng: một cách tiếp cận kép
Bằng: Hồ Trọng Nghĩa
Được phát hành: (2021)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ /
Bằng: Nguyễn, Hải Ninh
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Được phát hành: (2016)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lương, Quang Long
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, et al.
Được phát hành: (2016)
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
Bằng: Nguyễn Ngọc Chánh
Được phát hành: (2024)
Trải nghiệm khách hàng có luôn mang lại lợi ích cho các công ty dịch vụ? Xem xét động cơ nhận thức khách hàng và sự tương tác khách hàng trong bối cảnh dịch vụ thẩm mỹ
Bằng: Vũ Thị Mai Chi
Được phát hành: (2022)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Mười giá trị văn hóa tiêu biểu Thăng Long - Hà Nội: Khách sạn hàng đầu /
Được phát hành: (2019)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Cẩm Hiền
Được phát hành: (2023)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
Được phát hành: (2017)
Sử dụng công cụ khai phá dữ liệu dự báo sự trung thành của khách hàng
Bằng: Nguyễn Dương Hùng
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thẩm phán không được tiếp khách tại nhà riêng và nhà hàng\
    Bằng: Lê, Tảo
  • Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
    Được phát hành: (2021)
  • Một tỷ khách hàng
    Bằng: James Mcgregor
    Được phát hành: (2006)
  • Các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về hệ thống khách sạn tại thành phố Đà Lạt
    Bằng: Nguyễn Văn Tuyên
    Được phát hành: (2017)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    Bằng: Huỳnh, Quang Linh
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved