Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưở...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trương Thị Thuỳ Ninh
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/65189
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2016)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
Bằng: Lê Thị Nguyệt
Được phát hành: (2020)
Phập phù bếp ăn học đường
Bằng: Kim Vân
Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Lê Quang
Được phát hành: (2014)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Minh Diễn
Được phát hành: (2002)
Lo ngại kinh tế “nằm bẹp dưới đáy”
Được phát hành: (27-9)
Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng
Được phát hành: (2018)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
Được phát hành: (2001)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Heiman Stephen E.
Được phát hành: (2004)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
Được phát hành: (2004)
Nghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics- Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược MArketing của doanh nghiệp Logistics - lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2017)
Chống ùn tắc giao thông Hà Nội: Thuế, phí đè bẹp ô tô
Bằng: Trọng Đảng
Chống ùn tắc giao thông Hà Nội Thuế, phí đè bẹp ô tô
Bằng: Trọng Đảng, et al.
Được phát hành: (15-0)
Nghiên cứu ứng dụng internet marketing tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam
Bằng: Kiều Thu Hương
Được phát hành: (2021)
Tác động môi trường marketing và giải pháp cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Nơi làm ra điện phải chịu cảnh bếp củi, đèn dầu: ý kiến cử tri với kỳ họp thứ 11, QHKIX
Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
Bằng: Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
Được phát hành: (2024)
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Tây Nguyên /
Bằng: Nguyễn, Thị Hằng
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thị Hằng
Được phát hành: (2016)
Chiến lược và sách lược kinh doanh\
Bằng: Garry D. Smith
Được phát hành: (1994)
Marketing trong quản trị kinh doanh\
Bằng: Trương, Đình Chiến
Được phát hành: (1998)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa
Bằng: Vũ Quang Hưng, et al.
Được phát hành: (2002)
Các nhân tố tác động đến việc vận dụng kế toán quản trị chiến lược và ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Thu Thảo
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến việc vận dụng kế toán quản trị chiến lược - Nghiên cứu tại các doanh nghiệp kinh doanh Dịch vụ Du lịch ở các tỉnh miền Trung Việt Nam
Bằng: Phan Thị Thùy Nga
Được phát hành: (2023)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh.
Bằng: Nguyễn Thiện Duy
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thiện Duy
Được phát hành: (2020)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các donah nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Được phát hành: (2001)
Triển khai chiến lược kinh doanh\
Bằng: David A. Aaker
Được phát hành: (2002)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược marketing tại công ty Dịch vụ và Thương mại MESA: Luận văn thạc sĩ\
Bằng: Vũ, Quang Hưng
Được phát hành: (2002)
Marketing Điện tử trong các Doanh nghiệp xuất khẩu của Việt nam –Thực trạng và giải pháp vận dụng
Bằng: Bùi Hoàng Lân
Được phát hành: (2018)
Chiến lược kinh doanh của các nhà doanh nghiệp nổi tiếng Việt Nam và thế giới\
Bằng: Nguyễn, Quế
Được phát hành: (1999)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
Được phát hành: (2018)
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Bằng: Tăng Thị Hằng
Được phát hành: (2018)
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Được phát hành: (2018)
Chiến lược marketing địa phương nhằm thúc đẩy phát triển du lịch thành phố Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Huỳnh Phước Thiện
Được phát hành: (2021)
Chiến lược sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp vận tải
Bằng: Nguyễn Mạnh Hùng
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
    Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
    Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
    Được phát hành: (2016)
  • Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Trần Văn Hưng
    Được phát hành: (2022)
  • Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
    Bằng: Lê Thị Nguyệt
    Được phát hành: (2020)
  • Phập phù bếp ăn học đường
    Bằng: Kim Vân
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved