Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tài sản thương hiệu dựa trên k...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam.

Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam.

Show other versions (1)
Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Vũ Thị Thu Hà
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2020
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/65192
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
by: Vũ Thị Thu Hà
Phát triển thương hiệu làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống khu vực phía Bắc
by: Đào Cao Sơn
Published: (2023)
Phát triển thương hiệu Gốm sứ Mỹ nghệ Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hồng Lan
Published: (2023)
Bát Tràng làng gốm làng nghề\
by: Đinh, Huyền Thắng
Thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống
Published: (2007)
Thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống
by: Nguyễn Hữu Khải, et al.
Published: (2007)
Mô hình định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam dựa vào đánh giá của khách hàng kết hợp với các chỉ số tài chính
by: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Published: (2018)
Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt Nam
by: Nguyễn Hoàng Ngân
Published: (2022)
Gốm sành nâu ở Phù Lãng
Published: (2007)
Gốm sành nâu ở Phù Lãng
Published: (2007)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Published: (2017)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam.
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Published: (2018)
Thương lái Trung Quốc với kiểu mua gom bất thường
by: Tấn Lộc
Làng gồm Bát Tràng: Việt nam - điểm đến của thiên niên kỷ mới\
by: Nguyễn, Tiến Cường
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đặng Thị Bảo Trâm
Published: (2024)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhận thức khách hàng khác, trải nghiệm thương hiệu, niềm tin thương hiệu và gắn kết thương hiệu: Vai trò điều tiết của tỉnh thức tương tác.
by: Nguyễn Thị Diệu Linh
Published: (2023)
Thương lái Trung Quốc ồ ạt gom nguyên liệu
by: Trần, Thanh Phong
Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020)
Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
by: Hal F.Rosenbluth, et al.
Published: (2009)
Khách hàng chưa phải là thượng đế
Published: (2009)
Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
by: Nguyễn Thanh Trung
Published: (2017)
GIÁ TRN THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC DỰA TRÊN NHÂN VIÊN: NGHIÊN CỨU TẠI VIỆT NAM
by: Nguyễn Thanh Trung
Published: (2016)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020)
Làng nghề và những nghề thủ công truyền thống ở Bắc Giang
Published: (2010)
Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Phùng Thị Thủy
Published: (2020)
Phải bồi thường sòng phẳng cho khách hàng
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2020)
Từ điển nghệ thuật gốm sứ thế giới
Published: (2004)
Thêm đối thủ đáng gờm của hàng Việt
by: Minh Phương
Làng nghề truyền thống sản xuất hàng xuất khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Published: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến: Nghiên cứu tại Việt Nam
by: Đặng Thị Minh Thùy
Published: (2022)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Hiệu quả kinh doanh tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
by: Nguyễn Vân Linh
Published: (2022)
Truyện cổ các dân tộc phía Bắc Việt Nam
Để làng nghề truyền thống tỉnh Bắc Ninh phát triển bền vững /
by: Lê, Thị Bích Lan
Để làng nghề truyền thống tỉnh Bắc Ninh phát triển bền vững /
by: Lê, Thị Bích Lan
Để làng nghề truyền thống tỉnh Bắc Ninh phát triển bền vững
by: Lê Thị Bích An
Published: (2016)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Prev Next

Similar Items

  • Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
    by: Vũ Thị Thu Hà
  • Phát triển thương hiệu làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống khu vực phía Bắc
    by: Đào Cao Sơn
    Published: (2023)
  • Phát triển thương hiệu Gốm sứ Mỹ nghệ Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Hồng Lan
    Published: (2023)
  • Bát Tràng làng gốm làng nghề\
    by: Đinh, Huyền Thắng
  • Thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống
    Published: (2007)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved