Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đánh giá kết quả học tập môn G...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực

Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Thanh Trà
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2016
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/65216
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
by: Nguyễn Nam Phương
Published: (2016)
Quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Hà Phương
Published: (2021)
Đánh giá kết quả học tập các môn khoa học xã hội và nhân văn của học viên ở các trường đại học trong quân đội theo tiếp cận năng lực
by: Lê Quang Mạnh
Published: (2020)
Quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh trung cấp theo tiếp cận năng lực
by: Đào Thanh Hải
Published: (2019)
Phát triển năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh cho sinh viên ngành sư phạm Toán
by: Trần Trung Tình
Published: (2020)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
by: Nguyễn Thanh Thủy
Published: (2022)
Tổ chức xêmina trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Bích Liên
Published: (2014)
Ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên trong học tập môn GDTC cho sinh viên
by: Nguyễn Trương Phương Uyên
Published: (2020)
Quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn chuyên ngành của học viên ở Học viện An ninh nhân dân theo định hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thị Thu Phương
Published: (2021)
Quản lí đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị cấp tiểu học
by: Hoàng Thị Nga
Published: (2021)
Quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành sư phạm theo tiếp cận năng lực tại các trường đại học khu vực miền núi phía Bắc
by: Nguyễn Thu Trang
Published: (2022)
Nghiên cứu nội dung và tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập theo chương trình môn học giáo dục thể chất các trường đại học
by: Nguyễn Thị Quyên
Published: (2016)
Dạy học môn vẽ kỹ thuật cơ khí theo tiếp cận học tập tự định hướng cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật
by: Trương Minh Trí
Published: (2021)
Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
by: Trịnh Thị Hà
Published: (2023)
Ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên trong học tập môn GDTC cho sinh viên Trường Đại học Tài chính – Marketing
by: Nguyễn Trương Phương Uyên
Published: (2020)
Giáo dục năng lực học tập độc lập cho sinh viên sư phạm qua hoạt động cố vấn học tập
by: Ngô Hải Chi
Published: (2021)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
by: Nguyễn Đức Giang
Published: (2021)
Đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm Sinh học ở các trường đại học
by: Phạm Thị Hương
Published: (2016)
Phát triển kỹ năng tự đánh giá kết quả học tập cho sinh viên trường Đại học sư phạm
by: Dương Thị Thuý Hà
Published: (2021)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
by: Đinh Văn Đệ
Published: (2020)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
by: Đinh Văn Đệ
Published: (2020)
Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm theo yêu cầu đổi mới giáo dục đại học Việt Nam
by: Đặng Lộc Thọ
Published: (2014)
Dạy học môn Kỹ thuật may 2 cho sinh viên cao đẳng theo tiếp cận mục tiêu
by: Phan Thị Hải Vân
Published: (2015)
DẠY HỌC TƯƠNG TÁC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC TRONG BLEARNING CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TIN HỌC
by: Nguyễn Thế Dũng
Published: (2018)
DẠY HỌC TỪ NGỮ ĐỒNG NGHĨA TRONG MÔN TIẾNG VIỆT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
by: Trần Thị Quỳnh Nga
Published: (2015)
Mô hình đánh giá kết học tập của sinh viên trong đào tạo theo tín chỉ
by: Nguyễn Thành Nhân
Published: (2014)
Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học giáo dục học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên cao đẳng sư phạm
by: Nguyễn Thị Tím Huế
Published: (2018)
Thiết kế bài học môn Giáo dục học theo quan điểm Sư phạm tích hợp ở trường Đại học Sư phạm
by: Nguyễn Đăng Trung
Published: (2018)
Rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận linh hoạt trong thực tập sư phạm
by: Nguyễn Thị Nhân
Published: (2016)
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) trong dạy học môn Sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học ở các trường đại học
by: Hà Thị Hương
Published: (2020)
Xây dựng Chương trình môn học Giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Việt Bắc
by: Ma Thị Ngần
Published: (2023)
Phát triển năng lực đánh giá giáo dục cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học
by: Phạm Văn Hiền
Published: (2018)
Xây dựng chương trình tập luyện môn Thể dục Aerobic ngoại khóa cho sinh viên nữ Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2.
by: Đỗ Đức Hùng
Published: (2023)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học kiến tạo môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học
by: Phạm Văn Hải
Published: (2016)
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán ở tiểu học.
by: Lê Thị Tuyết Trinh
Published: (2017)
Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường đại học theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Văn Đệ
Published: (2021)
Dạy học theo hướng phát triển kỹ năng học tập hợp tác cho sinh viên Đại học sư phạm
by: Nguyễn Thị Thanh
Published: (2013)
Giáo dục hành vi văn hóa học tập cho sinh viên các trường đại học sư phạm
by: Vũ Thị Thúy Hằng
Published: (2015)
Nghiên cứu biện pháp hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất trường Đại học sư phạm Hà Nội 2
by: Nguyễn Xuân Đoàn
Published: (2022)
Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập nhằm phát triển năng lực của học sinh tiểu học
by: Trần Thị Hương Giang
Published: (2021)
Prev Next

Similar Items

  • Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
    by: Nguyễn Nam Phương
    Published: (2016)
  • Quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
    by: Nguyễn Thị Hà Phương
    Published: (2021)
  • Đánh giá kết quả học tập các môn khoa học xã hội và nhân văn của học viên ở các trường đại học trong quân đội theo tiếp cận năng lực
    by: Lê Quang Mạnh
    Published: (2020)
  • Quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh trung cấp theo tiếp cận năng lực
    by: Đào Thanh Hải
    Published: (2019)
  • Phát triển năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh cho sinh viên ngành sư phạm Toán
    by: Trần Trung Tình
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved