Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Kỹ năng giao tiếp của điện tho...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng

Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng

Show other versions (1)
Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phạm Thị Hải Yến
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2020
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/65290
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
by: Phạm Thị hải Yến
Published: (2020)
Điện thoại giao thức INTERNET trên mạng viễn thông: Dịch vụ mới\
by: Mai Loan
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Kỹ năng giao tiếp của giáo viên mầm non với trẻ mẫu giáo lớn
by: Nguyễn Minh Ngọc
Published: (2017)
Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
by: Hal F.Rosenbluth, et al.
Published: (2009)
Huyền thoại hang Đầu Gỗ
by: Hải Sâm
Kỹ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non với trẻ mẫu giáo
by: Vũ Thúy Hoàn
Published: (2018)
Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh
by: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh
Published: (2024)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Trường học không sợ hãi - Đàm thoại với giáo viên và phụ huynh /
by: Krishnamurti.J
Published: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Thanh Liêm
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
by: Nguyễn Thanh Liêm
Published: (2020)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
by: Phạm Văn Hiếu
Published: (2023)
Kỹ năng giao tiếp với trẻ khuyết tật của nhân viên công tác xã hội
by: Phan Thị Thanh Hương
Published: (2018)
Một tỷ khách hàng
by: James Mcgregor
Published: (2006)
Thẩm phán không được tiếp khách tại nhà riêng và nhà hàng\
by: Lê, Tảo
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ /
by: Nguyễn, Hải Ninh
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
by: Jill Dyché
Published: (2010)
Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
by: Nguyễn Minh Tuấn
Published: (2021)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Published: (2007)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
by: Dale Carnegie
Published: (2007)
Điện thoại phiên dịch cho thế kỷ 21\
by: Lê Giảng
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Published: (2016)
Bưu điện Hà Nội: Vừa cửa quyền, vừa thiếu tôn trọng khách hàng\
by: Đào, Tuấn
Diễn ngôn hội thoại trong truyện ngắn Nam Cao-Đối thoại, độc thoại và mạch lạc.
by: Nguyễn Thị Thu Hằng
Published: (2015)
Thủ tướng sẵn sàng đối thoại trực tiếp với dân
Nhận diện rủi ro từ khách hàng trong hoạt động phòng, chống rửa tiền của ngân hàng thương mại
by: Bạch Thị Nhã Nam
Published: (2021)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Khách sạn băng ở Thuỵ Điển\
by: Thi Châu
Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Phạm Thị Trúc Ly
Published: (2023)
Công tố viên từ chối đối thoại với luật sư: Phúc thẩm vụ án Lã Thị Kim Oanh và đồng phạm\
by: Phạm, Hiếu
Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
by: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
Published: (2024)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
by: Jill Dyché
Published: (2010)
Thị trường điện thoại di động\
by: Nguyễn, Thị Tươi
Luật Điện lực nhằm bảo vệ cả khách hàng - ý kiến đóng góp dự thảo Luật điện lực
Luật Điện lực nhằm bảo vệ cả khách hàng - ý kiến đóng góp dự thảo Luật điện lực
Hết độc quyền điện thoại\
by: Hồ Hưng
Khách hàng chưa phải là thượng đế
Published: (2009)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Published: (2024)
Prev Next

Similar Items

  • Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
    by: Phạm Thị hải Yến
    Published: (2020)
  • Điện thoại giao thức INTERNET trên mạng viễn thông: Dịch vụ mới\
    by: Mai Loan
  • Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Lê Thị Thu Hằng
    Published: (2020)
  • Kỹ năng giao tiếp của giáo viên mầm non với trẻ mẫu giáo lớn
    by: Nguyễn Minh Ngọc
    Published: (2017)
  • Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
    by: Hal F.Rosenbluth, et al.
    Published: (2009)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved