Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phương pháp dạy học giải quyết...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học môn Đạo đức học ở các trường Đại học Sư phạm

Phương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học môn Đạo đức học ở các trường Đại học Sư phạm

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thu Huyền
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/66563
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dạy học theo dự án và vận dụng trong đào tạo giáo viên hoá học tại các trường Đại học Sư phạm (thông qua môn học Phương pháp dạy học hoá học phổ thông)
Bằng: Phan Đồng Châu Thuỷ
Được phát hành: (2014)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
Bằng: Nguyễn Thanh Thủy
Được phát hành: (2022)
Dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm có mô phỏng các yếu tố của truyền hình.
Bằng: Đào Thị Ngọc Anh
Được phát hành: (2020)
Dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm có mô phỏng các yếu tố của truyền hình
Bằng: Đào Thị Ngọc Anh
Được phát hành: (2020)
Giáo dục đạo đức kinh doanh trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Linh Huyền
Được phát hành: (2018)
Giáo dục môi trường dựa vào trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học
Bằng: Võ Trung Minh
Được phát hành: (2015)
Vận dụng dạy học dự án trong môn học Hóa học Phân tích định lượng ở trường Đại học Sư phạm
Bằng: Vũ Thị Yến
Được phát hành: (2015)
Tổ chức xêmina trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Bích Liên
Được phát hành: (2014)
Nâng cao chất lượng dạy, học các môn học về giải quyết tranh chấp hành chính ở trình độ đại học
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2021)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh\
Được phát hành: (2005)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
Được phát hành: (2006)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
Được phát hành: (2007)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn Đăng Quang, et al.
Được phát hành: (2006)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn Đăng Quang, et al.
Được phát hành: (2007)
Ứng dụng phương pháp dạy học bằng sơ đồ đối với môn học lý luận và phương pháp giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Phương Oanh
Được phát hành: (2020)
Phát triển đội ngũ giảng viên bộ môn phương pháp giảng dạy trong các trường/khoa Đại học sư phạm
Bằng: Thái Huy Bảo
Được phát hành: (2014)
Giáo dục đạo đức Hồ Chí Minh cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng vùng Tây Bắc trong dạy học môn tư tưởng Hồ Chí Minh
Bằng: Lê Thị Vân Anh
Được phát hành: (2014)
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) trong dạy học môn Sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học ở các trường đại học
Bằng: Hà Thị Hương
Được phát hành: (2020)
Dạy học học phần Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên trường Đại học Sư phạm theo quan điểm tích hợp
Bằng: Phạm Thị Diệu Thúy
Được phát hành: (2021)
Ứng dụng phương pháp dạy học bằng sơ đồ đối với môn học Lý luận và phương pháp GDTC cho sinh viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.
Bằng: Nguyễn Thị Phương Oanh
Được phát hành: (2020)
Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm trong môn Địa lí ở Trường Dự bị đại học dân tộc
Bằng: Tạ Xuân Phương
Được phát hành: (2017)
Quản lý dạy học môn tiếng Anh ở các trường đại học đáp ứng chuẩn đầu ra.
Bằng: Trương Tố Loan
Được phát hành: (2020)
Tổ chức dạy học theo module học phần Giáo dục học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học sư phạm
Bằng: Trần Lương
Được phát hành: (2016)
Sử dụng truyện kể trong dạy học môn Giáo dục công dân phần Công dân với đạo đức ở trường Trung học phổ thông hiện nay
Bằng: Đặng Xuân Điều
Được phát hành: (2017)
Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Giang
Được phát hành: (2021)
Dạy học tương tác trong môn Toán ở trường Trung học phổ thông qua chủ đề Phương trình và Bất phương trình.
Bằng: Đỗ Thị Hồng Minh
Được phát hành: (2015)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Dạy học môn Công nghệ dựa vào năng lực ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Bùi Minh Hải
Được phát hành: (2022)
Thiết kế bài học môn Giáo dục học theo quan điểm Sư phạm tích hợp ở trường Đại học Sư phạm
Bằng: Nguyễn Đăng Trung
Được phát hành: (2018)
Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
Bằng: Thái Thị Ngọc Dư
Được phát hành: (2011)
Dạy học môn Công nghệ phổ thông theo định hướng giáo dục STEM
Bằng: Lê Xuân Quang
Được phát hành: (2017)
Thiết kế tình huống dạy học hiệu quả môn Toán ở Tiểu học
Bằng: Đỗ Hoàng Mai
Được phát hành: (2018)
Nâng cao chất lượng giảng dạy môn giáo dục thể chất ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Vũ Đăng Dũng
Được phát hành: (2020)
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Văn Thái Bình
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học học phần Thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông
Bằng: Lý Huy Hoàng
Được phát hành: (2020)
Dạy học khái niệm đạo hàm và tích phân theo quan điểm liên môn: trường hợp liên môn Toán – Vật lí
Bằng: Ngô Minh Đức
Được phát hành: (2021)
Bồi dưỡng tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Thái Thị Hồng Lam
Được phát hành: (2014)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm toán thông qua dạy học nội dung “những tình huống điển hình trong dạy học môn Toán”
Bằng: Đào Thị Hoa
Được phát hành: (2018)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học theo dự án và vận dụng trong đào tạo giáo viên hoá học tại các trường Đại học Sư phạm (thông qua môn học Phương pháp dạy học hoá học phổ thông)
    Bằng: Phan Đồng Châu Thuỷ
    Được phát hành: (2014)
  • Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
    Bằng: Nguyễn Thanh Thủy
    Được phát hành: (2022)
  • Dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm có mô phỏng các yếu tố của truyền hình.
    Bằng: Đào Thị Ngọc Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm có mô phỏng các yếu tố của truyền hình
    Bằng: Đào Thị Ngọc Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Giáo dục đạo đức kinh doanh trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT hiện nay
    Bằng: Nguyễn Thị Linh Huyền
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved