Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Mô hình định giá thương...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Mô hình định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam dựa vào đánh giá của khách hàng kết hợp với các chỉ số tài chính

Mô hình định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam dựa vào đánh giá của khách hàng kết hợp với các chỉ số tài chính

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2018
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/66959
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
by: Trần Thị Thanh Thúy
Published: (2017)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Published: (2018)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Published: (2018)
Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Dương Hùng
Published: (2014)
Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Phùng Thị Thủy
Published: (2020)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Xây dựng mô hình đánh giá năng lực cạnh tranh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hoài Thu
Published: (2013)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020)
Đánh giá an toàn tài chính trong hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Lê Nguyên Dung
Published: (2015)
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
by: Nguyễn Khánh Quỳnh
Published: (2022)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
by: Bùi, Quang Tín
Nhận diện rủi ro từ khách hàng trong hoạt động phòng, chống rửa tiền của ngân hàng thương mại
by: Bạch Thị Nhã Nam
Published: (2021)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
by: Bùi Quang Tín
Published: (2016)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Đỗ Cẩm Hiền
Published: (2023)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2020)
Đánh giá sự tập trung và sức mạnh thị trường của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Phạm Hồng Linh
Published: (2021)
Động cơ thâm nhập của ngân hàng nước ngoài vào thị trường ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thanh Phong
Published: (2017)
Nghiên cứu hành vi chuyển đổi việc sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Dương Thúy Hà
Published: (2020)
Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
by: Hal F.Rosenbluth, et al.
Published: (2009)
Xây dựng chỉ số tổng hợp đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Trần Thị Ngọc Tú
Published: (2023)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Quản trị ngân hàng thương mại
by: Nguyễn, Thị Mùi
Published: (2008)
Đánh giá chất lượng kiểm toán báo cáo tài chính các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Thu Hà
Published: (2016)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Thị Cẩm Phú
Published: (2021)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Đỗ Giang Nam
Published: (2015)
Các nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng internet banking của khách hàng ở các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Đỗ Thị Ngọc Anh
Published: (2016)
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Thu Hằng
Published: (2020)
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM
by: Đỗ Thị Ngọc Anh
Published: (2016)
Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Phan Thanh Đức
Published: (2019)
Khách hàng chưa phải là thượng đế
Published: (2009)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2005)
Phát triển ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín
by: Nguyễn Đức Thạch Diễm
Published: (2023)
Bankrecht commercial banking - invesment banking (Luật ngân hàng - Ngân hàng thương mại và ngân hàng đầu tư)\
by: Schwintowski Hans - Peter
Published: (1998)
Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi
by: Nguyễn Thị Như Mai
Published: (2021)
Phải bồi thường sòng phẳng cho khách hàng
Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phẩn theo cách tiếp cận hiện đại
by: Nguyễn Thị Lệ Huyền
Published: (2020)
Phát triển thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
by: Nguyễn Tiến Đạt
Published: (2015)
Giáo trình kế toán ngân hàng thương mại
Published: (2008)
Prev Next

Similar Items

  • Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
    by: Trần Thị Thanh Thúy
    Published: (2017)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Published: (2018)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Published: (2018)
  • Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
    by: Nguyễn Dương Hùng
    Published: (2014)
  • Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Phùng Thị Thủy
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved