Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • DẠY HỌC TÁC PHẨM TỰ SỰ Ở TRUNG...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
DẠY HỌC TÁC PHẨM TỰ SỰ Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

DẠY HỌC TÁC PHẨM TỰ SỰ Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Ngọc Anh
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/67320
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dạy học Hình học không gian ở trường Trung học phổ thông với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Bằng: Bùi Minh Đức
Được phát hành: (2018)
Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường trung học phổ thông theo lý thuyết kết nối với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Bằng: Vũ Hồng Linh
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên đại học ngành Sư phạm Toán với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông.
Bằng: Phan Anh Hùng
Được phát hành: (2019)
Dạy học dựa vào tìm tòi ở tiểu học với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Bằng: Lê Thị Hồng Chi
Được phát hành: (2014)
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học địa lý ở trường trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Văn Tuấn
Được phát hành: (2014)
Xây dựng và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông
Bằng: Trịnh Văn Đích
Được phát hành: (2020)
Xây dựng và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông
Bằng: Trịnh Văn Đích
Được phát hành: (2020)
Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Giang
Được phát hành: (2021)
Tổ chức các hoạt động giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí 12 Trung học phổ thông với sự trợ giúp của công nghệ thông tin và truyền thông
Bằng: Đỗ Thị Lý
Được phát hành: (2017)
Rèn luyện cho sinh viên đại học sư phạm ngành toán kĩ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường phổ thông
Bằng: Lê Minh Cường
Được phát hành: (2017)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phùng Thị Vân Anh
Được phát hành: (2023)
DẠY HỌC DỰA VÀO DỰ ÁN TRONG ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRÌNH ĐỘ CAO ĐẲNG VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA ELEARNING
Bằng: Nguyễn Ngọc Trang
Được phát hành: (2017)
Phát triển kỹ năng dạy học Toán cho sinh viên sư phạm theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên thông qua nội dung “Dạy học hàm số ở trường trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Minh Giang
Được phát hành: (2017)
Thiết kế và sử dụng các tình huống dạy học nhằm hỗ trợ phát triển trí tưởng tượng không gian cho học sinh trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông
Bằng: Đậu Anh Tuấn
Được phát hành: (2021)
Dạy học Sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Xây dựng và sử dụng một số tình huống khám phá trong dạy học Toán trung học phổ thông với sự hỗ trợ của máy tính cầm tay
Bằng: Nguyễn Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Ninh
Được phát hành: (2018)
Phát triển năng lực sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học Tin học cho học sinh dự bị đại học dân tộc
Bằng: Lê Văn Sơn
Được phát hành: (2022)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HOÁ HỌC THÔNG QUA HỌC PHẦN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HÓA HỌC PHỔ THÔNG
Bằng: Đặng Thị Thuận An
Được phát hành: (2017)
Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ hóa học cho học sinh trường trung học phổ thông và sinh viên sư phạm hóa học trong dạy học hóa học.
Bằng: Lê Huy Hoàng
Được phát hành: (2018)
Nâng cao chất lượng dạy học lịch sử địa phương ở trường Trung học phổ thông tỉnh Phú Thọ
Bằng: Trần Vân Anh
Được phát hành: (2014)
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Giáo dục công dân theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường trung học phổ thông hiện nay
Bằng: Nguyễn Quang Thuận
Được phát hành: (2023)
Phát triển kĩ năng dạy học cơ bản cho giáo viên trung học phổ thông mới vào nghề
Bằng: Chử Xuân Dũng
Được phát hành: (2017)
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Văn Thái Bình
Được phát hành: (2015)
Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
Bằng: Mỵ Giang Sơn
Được phát hành: (2014)
Phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh Trung học phổ thông qua hệ thống phiếu học tập
Bằng: Trịnh Thị Bích Thuỷ
Được phát hành: (2024)
Sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Giáo dục chính trị ở các trường trung cấp chuyên nghiệp
Bằng: Phạm Văn Hoằng
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học học phần Thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông
Bằng: Lý Huy Hoàng
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học chương “Động lực học chất điểm” Vật lý lớp 10 Trung học phổ thông với sự hỗ trợ của máy vi tính
Bằng: Trần Quỳnh
Được phát hành: (2020)
Xây dựng và sử dụng bài tập tình huống để dạy Sinh học 10 trung học phổ thông
Bằng: Phan Thị Thu Hiền
Được phát hành: (2015)
Dạy học theo dự án và vận dụng trong đào tạo giáo viên hoá học tại các trường Đại học Sư phạm (thông qua môn học Phương pháp dạy học hoá học phổ thông)
Bằng: Phan Đồng Châu Thuỷ
Được phát hành: (2014)
XÂY DỰNG LỚP HỌC TƯ DUY THÔNG QUA DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Bằng: Lê Trung Tín
Được phát hành: (2016)
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên của trường trung học phổ thông theo chuẩn nghề nghiệp
Bằng: Trần Thị Hải Yến
Được phát hành: (2015)
Đánh giá năng lực sử dụng công nghệ thông tin của giảng viên trong dạy học trực tuyến
Bằng: Phan Chí Thành
Được phát hành: (2020)
Dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường trung học phổ thông
Bằng: Lưu Thị Trường Giang
Được phát hành: (2016)
Dạy học môn Công nghệ phổ thông theo định hướng giáo dục STEM
Bằng: Lê Xuân Quang
Được phát hành: (2017)
Phát triển năng lực tìm tòi nghiên cứu khoa học cho học sinh Trung học phổ thông thông qua dạy học hóa học
Bằng: Phạm Thị Kim Ngân
Được phát hành: (2018)
Dạy học hình học cao cấp ở trường đại học cho sinh viên sư phạm toán theo hướng chuẩn bị năng lực dạy học hình học ở trường phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Vân
Được phát hành: (2015)
Nguy cơ sử dụng ma tuý ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Đào Minh Đức
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học Hình học không gian ở trường Trung học phổ thông với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
    Bằng: Bùi Minh Đức
    Được phát hành: (2018)
  • Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường trung học phổ thông theo lý thuyết kết nối với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
    Bằng: Vũ Hồng Linh
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên đại học ngành Sư phạm Toán với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông.
    Bằng: Phan Anh Hùng
    Được phát hành: (2019)
  • Dạy học dựa vào tìm tòi ở tiểu học với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
    Bằng: Lê Thị Hồng Chi
    Được phát hành: (2014)
  • Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học địa lý ở trường trung học phổ thông
    Bằng: Nguyễn Văn Tuấn
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved