Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh thông qua bài tập hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường THPT.
by: Nguyễn Trí Ngân
Published: (2020)
Ứng dụng bản đồ tư duy để hướng dẫn học sinh THPT lập ý cho bài văn nghị luận
Saved in:
Main Author: | Trần Hoài Phương |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/67526 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh thông qua bài tập hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường THPT.
by: Nguyễn Trí Ngân
Published: (2020) -
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ trữ tình cho học sinh THPT qua hệ thống bài tập
by: Nguyễn Thị Thanh Lâm
Published: (2017) -
Quy chế tuyển sinh THCS và THPT còn nhiều bất cập: Trao đổi ý kiến\
by: Lê, Thị Minh Phương -
Khai thác một số ứng dụng trên điện thoại di động hỗ trợ học sinh lớp 12 THPT tự học Toán
by: Trịnh Thị Phương Thảo
Published: (2014) -
Phát triển năng lực sáng tạo theo hướng tập dượt nghiên cứu khoa học cho học sinh chuyên toán ở trường THPT chuyên.
by: Nguyễn Ánh Dương
Published: (2015)