Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Marketing địa phương trong thu...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Marketing địa phương trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài: Trường hợp tỉnh Bình Dương

Marketing địa phương trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài: Trường hợp tỉnh Bình Dương

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Mai Hải
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68180
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820563702178381824
author Lê Mai Hải
author_facet Lê Mai Hải
author_sort Lê Mai Hải
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-68180
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-681802024-02-04T20:29:12Z Marketing địa phương trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài: Trường hợp tỉnh Bình Dương Lê Mai Hải 2017-12-22 2017-12-29 Luận án, luận văn 30449 https://hdl.handle.net/11742/68180 vi Học viện KHXH - Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam 27 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Lê Mai Hải
Marketing địa phương trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài: Trường hợp tỉnh Bình Dương
title Marketing địa phương trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài: Trường hợp tỉnh Bình Dương
title_full Marketing địa phương trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài: Trường hợp tỉnh Bình Dương
title_fullStr Marketing địa phương trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài: Trường hợp tỉnh Bình Dương
title_full_unstemmed Marketing địa phương trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài: Trường hợp tỉnh Bình Dương
title_short Marketing địa phương trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài: Trường hợp tỉnh Bình Dương
title_sort marketing dia phuong trong thu hut dau tu truc tiep nuoc ngoai truong hop tinh binh duong
url https://hdl.handle.net/11742/68180
work_keys_str_mv AT lemaihai marketingđiaphuongtrongthuhutđaututructiepnuocngoaitruonghoptinhbinhduong

Những quyển sách tương tự

  • Marketing địa phương trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài: Trường hợp tỉnh Bình Dương
    Bằng: Lê Mai Hải
    Được phát hành: (2017)
  • Marketing địa phương nhằm thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) ở tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Ngọc Thuyên
    Được phát hành: (2021)
  • Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương - Trường hợp tỉnh Nghệ An /
    Bằng: Lê, Việt Hùng
  • Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương - Trường hợp tỉnh Nghệ An /
    Bằng: Lê, Việt Hùng
  • Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương Trường hợp tỉnh Nghệ An
    Bằng: Lê Việt Hùng
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved