Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản lý chương trình đào tạo t...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản lý chương trình đào tạo theo tiếp cận năng lực ở Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân dân

Quản lý chương trình đào tạo theo tiếp cận năng lực ở Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân dân

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Thu Trang
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68351
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển chương trình đào tạo tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực
Bằng: Lê Thị Thanh Hương
Được phát hành: (2021)
Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
Bằng: Nguyễn Hữu Hợp
Được phát hành: (2022)
Quản lý Đào tạo diễn viên Múa ở các trường Văn hóa nghệ thuật, theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Văn Quang
Được phát hành: (2018)
Quản lý đào tạo giáo viên mầm non trình độ trung cấp theo tiếp cận năng lực
Bằng: Lê Thanh Nga
Được phát hành: (2022)
Quản lý đào tạo ở Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân dân theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể (TQM).
Bằng: Đặng Việt Xô
Được phát hành: (2016)
Quản lý chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO
Bằng: Nguyễn Ngọc Hiền
Được phát hành: (2023)
Dạy học theo tiếp cận “CDIO” trong đào tạo giáo viên kĩ thuật trình độ đại học
Bằng: Đỗ Thế Hưng
Được phát hành: (2015)
Xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo đại học và sau đại học theo cách tiếp cận CDIO
Bằng: Phùng, Xuân Nhạ
Được phát hành: (2011)
Xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo đại học và sau đại học theo cách tiếp cận CDIO
Bằng: Phùng Xuân Nhạ, et al.
Được phát hành: (2011)
Cần chương trình hành động hậu lấy phiếu tín nhiệm
Bằng: N.C.Khanh
Cần chương trình hành động hậu lấy phiếu tín nhiệm
Được phát hành: (15-0)
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý đào tạo ở các trường đại học trong quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thanh Hà
Được phát hành: (2017)
Dạy học thực hành kỹ thuật theo tiếp cận tương tác trong đào tạo giáo viên Công nghệ
Bằng: Nguyễn Cẩm Thanh
Được phát hành: (2015)
QUẢN LÝ ĐÀO TẠO THẠC SĨ NGÀNH LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
Bằng: Nguyễn Đình Huy
Được phát hành: (2022)
Quản lí đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực ở các trường Đại học sư phạm Việt Nam
Bằng: Huỳnh Xuân Nhựt
Được phát hành: (2023)
Chương trình giáo dục: Nhiều cái cần thì chưa dạy
Bằng: Thu Trang
Dạy học theo tiếp cận trải nghiệm trong đào tạo nghề Cắt gọt kim loại trình độ cao đẳng
Bằng: Dương Văn Cường
Được phát hành: (2022)
Phát triển đội ngũ giảng viên các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thế Dân
Được phát hành: (2016)
Phát triển đội ngũ cố vấn học tập trường đại học sư phạm kỹ thuật theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phạm Thị Ngọc Lan
Được phát hành: (2022)
Quản lý đào tạo nghiệp vụ sư phạm theo tiếp cận năng lực cho sinh viên các trường đại học vùng đồng bằng sông Hồng
Bằng: Lê Hồng Hạnh
Được phát hành: (2018)
Sự cần thiết xây dựng chương trình đào tạo chung nguồn chấp hành viên và thừa phát lại
Bằng: Bùi Nguyễn Phương Lê, et al.
Được phát hành: (2022)
Quản lý đào tạo của trường cao đẳng nghề theo tiếp cận đảm bảo chất lượng
Bằng: Nguyễn Văn Hùng
Được phát hành: (2016)
Sự cần thiết xây dựng chuẩn đầu ra đạo đức nghề công tác xã hội trong chương trình đào tạo đại học
Bằng: Nguyễn Thị Thái Lan
Được phát hành: (2017)
Xây dựng chuẩn đầu ra nhằm nâng cao chất lượng chương trình đào tạo Kỹ thuật Cơ khí tại Đại học Thái Nguyên
Bằng: Phạm Văn Hùng
Được phát hành: (2014)
Bồi dưỡng kỹ năng dạy học cho giảng viên các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức theo tiếp cận dạy học vi mô
Bằng: Thiều Huy Thuật
Được phát hành: (2016)
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý phòng chức năng trong trường đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nghiêm Thị Thanh
Được phát hành: (2022)
Quản lý hoạt động đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực thực hiện ở các trường đại học khu vực Nam Bộ
Bằng: Lê Văn Hải
Được phát hành: (2024)
Đảng bộ Tổng cục Hậu cần lãnh đạo xây dựng đội ngũ cán bộ hậu cần từ năm 1961 đến năm 1975
Bằng: Nguyễn Hải Sinh
Được phát hành: (2024)
Quản lý quá trình dạy học ở các trường đại học Công an nhân dân theo tiếp cận năng lực
Bằng: Ngô Thành Huyên
Được phát hành: (2020)
Quản lý chất lượng đào tạo ngành Kiến trúc trình độ đại học theo tiếp cận TQM tại Trường Đại học Xây dựng
Bằng: Nguyễn Trung Thành
Được phát hành: (2020)
Quản lý chất lượng đào tạo ngành Kiến trúc trình độ đại học theo tiếp cận TQM tại Trường Đại học Xây dựng
Bằng: Nguyễn Trung Thành
Được phát hành: (2020)
Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Thị Hà
Được phát hành: (2023)
Về công tác đào tạo cán bộ khoa học, kỹ thuật và cán bộ quản lý kinh tế
Bằng: Nguyễn Đình Tứ, Đại biểu Thanh Hóa, et al.
Được phát hành: (19-1)
Xây dựng và đánh giá kết quả chương trình đào tạo qui trình hút đờm theo chuẩn năng lực cho điều dưỡng tại bệnh viên nhân dan 115 năm 2017 - 2018
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Trinh
Được phát hành: (2021)
Quản lý đào tạo theo năng lực thực hiện nghề kỹ thuật xây dựng ở các trường cao đẳng xây dựng
Bằng: Đào Việt Hà
Được phát hành: (2014)
Quản lý đào tạo tại Học viện Phật giáo Việt Nam theo tiếp cận đảm bảo chất lượng
Bằng: Trần Văn Cát
Được phát hành: (2016)
Quản lý đào tạo ở Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy theo tiếp cận chuẩn đầu ra
Bằng: Quách Văn Tuấn
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ công chức quản lý nhà nước về biển và hải đảo theo tiếp cận năng lực trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2018)
Tham luận về công tác đào tạo cán bộ khoa học và kỹ thuật
Bằng: Hồ Đắc Di, đại biểu Tuyên Quang, et al.
Được phát hành: (29-3)
Phát triển đội ngũ giảng viên quản lý giáo dục theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phạm Xuân Hùng
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển chương trình đào tạo tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực
    Bằng: Lê Thị Thanh Hương
    Được phát hành: (2021)
  • Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
    Bằng: Nguyễn Hữu Hợp
    Được phát hành: (2022)
  • Quản lý Đào tạo diễn viên Múa ở các trường Văn hóa nghệ thuật, theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Nguyễn Văn Quang
    Được phát hành: (2018)
  • Quản lý đào tạo giáo viên mầm non trình độ trung cấp theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Lê Thanh Nga
    Được phát hành: (2022)
  • Quản lý đào tạo ở Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân dân theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể (TQM).
    Bằng: Đặng Việt Xô
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved