Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA NH...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA NHÂN CÁCH HÓA THƯƠNG HIỆU, TÌNH YÊU THƯƠNG HIỆU VÀ SỰ TUYÊN TRUYỀN THƯƠNG HIỆU. VAI TRÒ ĐIỀU TIẾT CỦA SỰ TỰ KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU

NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA NHÂN CÁCH HÓA THƯƠNG HIỆU, TÌNH YÊU THƯƠNG HIỆU VÀ SỰ TUYÊN TRUYỀN THƯƠNG HIỆU. VAI TRÒ ĐIỀU TIẾT CỦA SỰ TỰ KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Ngọc Đan Thanh
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2023
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68488
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhận thức khách hàng khác, trải nghiệm thương hiệu, niềm tin thương hiệu và gắn kết thương hiệu: Vai trò điều tiết của tỉnh thức tương tác.
by: Nguyễn Thị Diệu Linh
Published: (2023)
Mối quan hệ giữa thương hiệu nhà tuyển dụng, sự gắn kết của nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên
by: Nguyễn Vĩnh Luận
Published: (2021)
Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
by: Roll Martin
Published: (2009)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015)
Thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống
Published: (2007)
Thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống
by: Nguyễn Hữu Khải, et al.
Published: (2007)
Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân
by: Nguyễn Lê Thái Hòa
Published: (2017)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Bong bóng thương hiệu
Published: (2009)
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009)
Thương hiệu quốc gia\
by: Nguyễn, Minh Vũ
Bong bóng thương hiệu
by: John Gerzema, et al.
Published: (2009)
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009)
Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
by: David F. D' Alessandro
Published: (2007)
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
by: Marc Gobé
Published: (2014)
Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, sự nhận thức rủi ro, truyền miệng và ý định chuyển đổi thương hiệu: Nghiên cứu sản phẩm điện thoại thông minh
by: Nguyễn Phạm Tuyết Anh
Published: (2023)
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
by: Marc Gobé
Published: (2014)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Sách vàng thương hiệu Việt
Published: (2006)
Cuộc chiến thương hiệu Việt
Published: (01-0)
Tay ngang làm nên thương hiệu : Kinh doanh khởi nghiệp xây dựng thương hiệu /
by: Vinjamuri, David
Published: (2019)
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
by: Công ty REDIC
Published: (2007)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Published: (2007)
Thương hiệu với nhà quản lý
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2009)
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Trout, Jack
Published: (2011)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
by: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
Published: (2007)
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Jack Trout
Published: (2011)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
by: Lê Phước Hương
Published: (2020)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
by: Lê Phước Hương
Published: (2020)
Phát triển thương hiệu Gốm sứ Mỹ nghệ Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hồng Lan
Published: (2023)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công
by: Trần, Mạnh Quân
Published: (2010)
Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
by: Jacky Tai
Published: (2016)
Tìm hiểu luật thương mại Việt Nam\
by: Phạm, Duy Nghĩa
Published: (1999)
Tìm hiểu luật thương mại năm 2005
by: Vương, Thị Lan Phương
Published: (2005)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Published: (2007)
Bí quyết để có thương hiệu mạnh.
Published: (2007)
Xe máy mang thương hiệu Việt Nam\
by: Đỗ, Phú Thọ
Xây dựng và phát triển thương hiệu
by: Vũ Chí Lộc, et al.
Published: (2007)
Phát triển thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
by: Nguyễn Tiến Đạt
Published: (2015)
Prev Next

Similar Items

  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhận thức khách hàng khác, trải nghiệm thương hiệu, niềm tin thương hiệu và gắn kết thương hiệu: Vai trò điều tiết của tỉnh thức tương tác.
    by: Nguyễn Thị Diệu Linh
    Published: (2023)
  • Mối quan hệ giữa thương hiệu nhà tuyển dụng, sự gắn kết của nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên
    by: Nguyễn Vĩnh Luận
    Published: (2021)
  • Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
    by: Roll Martin
    Published: (2009)
  • Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
    by: Phạm Quang Sỹ
    Published: (2015)
  • Thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống
    Published: (2007)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved