Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các nhân tố ảnh hưởng đê...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68519
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820549679379644416
author Nguyễn Thị Ngọc Duyên
author_facet Nguyễn Thị Ngọc Duyên
author_sort Nguyễn Thị Ngọc Duyên
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-68519
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-685192024-02-04T20:57:52Z Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Duyên 2020-12-25 2021-01-01 Luận án, luận văn 36660 https://hdl.handle.net/11742/68519 vi Đại học Lạc Hồng 2 tr. application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_fullStr Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full_unstemmed Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_short Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_sort cac nhan to anh huong den gia tri thuong hieu dua tren nhan vien cua cac ngan hang thuong mai viet nam
url https://hdl.handle.net/11742/68519
work_keys_str_mv AT nguyenthingocduyen cacnhantoanhhuongđengiatrithuonghieuduatrennhanviencuacacnganhangthuongmaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
    Được phát hành: (2020)
  • Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tại ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Loan
    Được phát hành: (2015)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến lợi nhuận của ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Văn Tiến
    Được phát hành: (2020)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến nợ xấu của ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Trịnh Thị Phan Lan, Hoàng Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2023)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Định
    Bằng: Lê Thị Thanh Mỹ
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved