Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các nhân tố ảnh hưởng đê...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Show other versions (1)
Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2020
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68519
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820549679379644416
author Nguyễn Thị Ngọc Duyên
author_facet Nguyễn Thị Ngọc Duyên
author_sort Nguyễn Thị Ngọc Duyên
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-68519
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-685192024-02-04T20:57:52Z Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Duyên 2020-12-25 2021-01-01 Luận án, luận văn 36660 https://hdl.handle.net/11742/68519 vi Đại học Lạc Hồng 2 tr. application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_fullStr Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full_unstemmed Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_short Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_sort cac nhan to anh huong den gia tri thuong hieu dua tren nhan vien cua cac ngan hang thuong mai viet nam
url https://hdl.handle.net/11742/68519
work_keys_str_mv AT nguyenthingocduyen cacnhantoanhhuongđengiatrithuonghieuduatrennhanviencuacacnganhangthuongmaivietnam

Similar Items

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
    Published: (2020)
  • Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tại ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Loan
    Published: (2015)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến lợi nhuận của ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Nguyễn Văn Tiến
    Published: (2020)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến nợ xấu của ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Trịnh Thị Phan Lan, Hoàng Thị Lan Anh
    Published: (2023)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Định
    by: Lê Thị Thanh Mỹ
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved