Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh.
by: Nguyễn Thiện Duy
Published: (2020)
Nghiên cứu động lực làm việc của Hướng dẫn viên du lịch: Trường hợp các doanh nghiệp lữ hành tại thành phố Hồ Chí Minh
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Thúy |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/68529 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh.
by: Nguyễn Thiện Duy
Published: (2020) -
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thiện Duy
Published: (2020) -
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp: Trường hợp các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
by: Thái Doãn Hồng
Published: (2022) -
Nâng cao chất lượng hướng dẫn viên du lịch của các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Hà Nội
by: Vũ Thị Thu Huyền
Published: (2021) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp: Trường hợp Viễn thông Thành phố Hồ Chí Minh
by: Đoàn Hoàng Hải
Published: (2023)