Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mối quan hệ giữa thương hiệu n...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mối quan hệ giữa thương hiệu nhà tuyển dụng, sự gắn kết của nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên

Mối quan hệ giữa thương hiệu nhà tuyển dụng, sự gắn kết của nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Vĩnh Luận
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68540
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA NHÂN CÁCH HÓA THƯƠNG HIỆU, TÌNH YÊU THƯƠNG HIỆU VÀ SỰ TUYÊN TRUYỀN THƯƠNG HIỆU. VAI TRÒ ĐIỀU TIẾT CỦA SỰ TỰ KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU
Bằng: Nguyễn Ngọc Đan Thanh
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhận thức khách hàng khác, trải nghiệm thương hiệu, niềm tin thương hiệu và gắn kết thương hiệu: Vai trò điều tiết của tỉnh thức tương tác.
Bằng: Nguyễn Thị Diệu Linh
Được phát hành: (2023)
Vai trò của sự gắn kết giữa nhân viên và tổ chức trong thu hút, trọng dụng nhân tài
Bằng: Trần Văn Ngợi, et al.
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa yêu cầu công việc, động lực làm việc và hành vi cá nhân ảnh hưởng đến hiệu quả công việc: Trường hợp nhân viên thị trường bất động sản Việt Nam
Bằng: Phạm Minh Luân
Được phát hành: (2022)
Quản trị nguồn nhân lực ảnh hưởng đến sự gắn kết giữa nhân viên với doanh nghiệp dệt may /
Bằng: Bùi, Thị Thanh
Quản trị nguồn nhân lực ảnh hưởng đến sự gắn kết giữa nhân viên với doanh nghiệp dệt may
Bằng: Bùi Thị Thanh, Phan Quốc Tấn
Được phát hành: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến: Nghiên cứu tại Việt Nam
Bằng: Đặng Thị Minh Thùy
Được phát hành: (2022)
Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc, phong cách lãnh đạo và hiệu suất làm việc của nhân viên trong các doanh nghiệp tại Hà Nội, Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hương
Được phát hành: (2012)
Ảnh hưởng của quản trị nhân lực đến hiệu quả làm việc của nhân viên ngành dệt may Việt Nam /
Bằng: Trần, Đăng Khoa
Ảnh hưởng của quản trị nhân lực đến hiệu quả làm việc của nhân viên ngành dệt may Việt Nam
Bằng: Trần Đăng Khoa
Được phát hành: (2016)
Vai trò của sự tương thích giá trị, tự chủ công việc và cảm nhận sự hỗ trợ của tổ chức trong mối quan hệ giữa tính cách chủ động và hiệu quả làm việc của nhân viên
Bằng: Đỗ Thị Thanh Trúc
Được phát hành: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên trong doanh nghiệp
Bằng: Trần Văn Dũng
Được phát hành: (2023)
HÀNH VI BẮT NẠT TẠI NƠI LÀM VIỆC: NGHIÊN CỨU DƯỚI GÓC ĐỘ PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO VÀ TÍNH CÁCH CỦA NHÂN VIÊN ĐẾN HIỆU QUẢ LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN
Bằng: Huỳnh Lương Tâm
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố tác động đến động lực làm việc và sự gắn bó của nhân viên tại Agribank khu vực ĐBSCL
Bằng: Lê Hoàng Thuỵa
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Trần Sỹ
Được phát hành: (2024)
Thực trạng rối loạn cơ xương khớp của điều dưỡng viên bệnh viện tuyến quận huyện tại Hải Phòng và hiệu quả một số giải pháp can thiệp
Bằng: Hoàng Đức Luận
Được phát hành: (2020)
Thực trạng rối loạn cơ xương khớp của điều dưỡng viên bệnh viện tuyến quận huyện tại Hải Phòng và hiệu quả một số giải pháp can thiệp
Bằng: Hoàng Đức Luận
Được phát hành: (2020)
Quan hệ giữa văn hóa tổ chức, hành vi chia sẻ tri thức và hiệu quả công việc của nhân viên ngân hàng thương mại cổ phần tại thành phố Hồ Chí Minh.
Bằng: Cao Thanh Bình
Được phát hành: (2023)
Từ AIPO tới AIPA, vì một cơ chế hợp tác Liên nghị viện gắn kết và hiệu quả hơn
Bằng: Ngô, Anh Dũng
Hội nghị thượng đỉnh G8 chưa hàn gắn được quan hệ giữa các nước lớn\
Bằng: Vĩnh Nguyên
Hiệu quả của viên nang cứng chứa Diệp hạ châu kết hợp Tenofovir trong điều trị viêm gan siêu vi B mạn
Bằng: Lý Chung Huy
Được phát hành: (2022)
Sự gắn kết của sinh viên và mối quan hệ với chất lượng cuộc sống đại học
Bằng: Nguyễn Thị Đoan Trân
Được phát hành: (2020)
SỰ GẮN KẾT CỦA SINH VIÊN VÀ MỐI QUAN HỆ VỚI CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG ĐẠI HỌC
Bằng: Nguyễn Thị Đoan Trân
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa năng lực, kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên và thương hiệu trường đại học: Trường hợp khảo sát tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đỗ Thuận Hải
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Được phát hành: (2020)
Vốn tâm lý, thái độ công việc và hiệu quả công việc của nhân viên
Bằng: Ngô Thành Trung
Được phát hành: (2020)
Vốn tâm lý, thái độ công việc và hiệu quả công việc của nhân viên.
Bằng: Ngô Thành Trung
Được phát hành: (2020)
Sự hợp tác ngày càng chặt chẽ, hiệu quả giữa các nghị viện thành viên AIPO\
Bằng: Nông, Đức Mạnh
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với Agribank Chi nhánh Sóc Trăng /
Bằng: Phạm, Thị Kim Ngân
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với Agribank Chi nhánh Sóc Trăng
Bằng: Phạm Thị Kim Ngân
Được phát hành: (2016)
Sự phối hợp công tác giữa Tòa án nhân dân và Viện kiểm sát nhân dân ngày càng chặt chẽ, hiệu quả /
Bằng: Hương Nhung
Sự phối hợp công tác giữa tòa án nhân dân và viện kiểm sát nhân dân ngày càng chặt chẽ, hiệu quả
Được phát hành: (2015)
Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân
Bằng: Nguyễn Lê Thái Hòa
Được phát hành: (2017)
Một doanh nhân gần 30 năm tìm sách mở thư viện
Tiếp tục thực hiện có hiệu quả chỉ thị của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao về tăng cường công tác tuyên truyền trong ngành kiểm sát nhân dân /
Bằng: Trần, Công Phàn
Tiếp tục thực hiện có hiệu quả chỉ thị của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao về tăng cường công tác tuyên truyền trong ngành kiểm sát nhân dân.
Bằng: Trần Công Phàn
Được phát hành: (2015)
Mối quan hệ giữa xung đột nhận thức với chiến lược chuyển đổi số và hiệu quả của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Trung Dũng, Tạ Minh Tú
Được phát hành: (2024)
Hiệu quả từ công tác đào tạo, bồi dưỡng, tuyển chọn đội ngũ công chức, Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tiền Giang
Bằng: Đoàn Tấn Minh, et al.
Được phát hành: (2014)
Vai trò của thông tin và nghiên cứu trong việc thúc đẩy quan hệ giữa nghị viện và nhân dân
Bằng: Gati Gayatri
Được phát hành: (2004)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA NHÂN CÁCH HÓA THƯƠNG HIỆU, TÌNH YÊU THƯƠNG HIỆU VÀ SỰ TUYÊN TRUYỀN THƯƠNG HIỆU. VAI TRÒ ĐIỀU TIẾT CỦA SỰ TỰ KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU
    Bằng: Nguyễn Ngọc Đan Thanh
    Được phát hành: (2023)
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhận thức khách hàng khác, trải nghiệm thương hiệu, niềm tin thương hiệu và gắn kết thương hiệu: Vai trò điều tiết của tỉnh thức tương tác.
    Bằng: Nguyễn Thị Diệu Linh
    Được phát hành: (2023)
  • Vai trò của sự gắn kết giữa nhân viên và tổ chức trong thu hút, trọng dụng nhân tài
    Bằng: Trần Văn Ngợi, et al.
    Được phát hành: (2014)
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa yêu cầu công việc, động lực làm việc và hành vi cá nhân ảnh hưởng đến hiệu quả công việc: Trường hợp nhân viên thị trường bất động sản Việt Nam
    Bằng: Phạm Minh Luân
    Được phát hành: (2022)
  • Quản trị nguồn nhân lực ảnh hưởng đến sự gắn kết giữa nhân viên với doanh nghiệp dệt may /
    Bằng: Bùi, Thị Thanh
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved