Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Mối quan hệ giữa thương hiệu n...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Mối quan hệ giữa thương hiệu nhà tuyển dụng, sự gắn kết của nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên

Mối quan hệ giữa thương hiệu nhà tuyển dụng, sự gắn kết của nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Vĩnh Luận
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2021
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68540
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA NHÂN CÁCH HÓA THƯƠNG HIỆU, TÌNH YÊU THƯƠNG HIỆU VÀ SỰ TUYÊN TRUYỀN THƯƠNG HIỆU. VAI TRÒ ĐIỀU TIẾT CỦA SỰ TỰ KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU
by: Nguyễn Ngọc Đan Thanh
Published: (2023)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhận thức khách hàng khác, trải nghiệm thương hiệu, niềm tin thương hiệu và gắn kết thương hiệu: Vai trò điều tiết của tỉnh thức tương tác.
by: Nguyễn Thị Diệu Linh
Published: (2023)
Vai trò của sự gắn kết giữa nhân viên và tổ chức trong thu hút, trọng dụng nhân tài
by: Trần Văn Ngợi, et al.
Published: (2014)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa yêu cầu công việc, động lực làm việc và hành vi cá nhân ảnh hưởng đến hiệu quả công việc: Trường hợp nhân viên thị trường bất động sản Việt Nam
by: Phạm Minh Luân
Published: (2022)
Quản trị nguồn nhân lực ảnh hưởng đến sự gắn kết giữa nhân viên với doanh nghiệp dệt may /
by: Bùi, Thị Thanh
Quản trị nguồn nhân lực ảnh hưởng đến sự gắn kết giữa nhân viên với doanh nghiệp dệt may
by: Bùi Thị Thanh, Phan Quốc Tấn
Published: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến: Nghiên cứu tại Việt Nam
by: Đặng Thị Minh Thùy
Published: (2022)
Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc, phong cách lãnh đạo và hiệu suất làm việc của nhân viên trong các doanh nghiệp tại Hà Nội, Việt Nam.
by: Nguyễn Thị Thu Hương
Published: (2012)
Ảnh hưởng của quản trị nhân lực đến hiệu quả làm việc của nhân viên ngành dệt may Việt Nam /
by: Trần, Đăng Khoa
Ảnh hưởng của quản trị nhân lực đến hiệu quả làm việc của nhân viên ngành dệt may Việt Nam
by: Trần Đăng Khoa
Published: (2016)
Vai trò của sự tương thích giá trị, tự chủ công việc và cảm nhận sự hỗ trợ của tổ chức trong mối quan hệ giữa tính cách chủ động và hiệu quả làm việc của nhân viên
by: Đỗ Thị Thanh Trúc
Published: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên trong doanh nghiệp
by: Trần Văn Dũng
Published: (2023)
HÀNH VI BẮT NẠT TẠI NƠI LÀM VIỆC: NGHIÊN CỨU DƯỚI GÓC ĐỘ PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO VÀ TÍNH CÁCH CỦA NHÂN VIÊN ĐẾN HIỆU QUẢ LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN
by: Huỳnh Lương Tâm
Published: (2023)
Các nhân tố tác động đến động lực làm việc và sự gắn bó của nhân viên tại Agribank khu vực ĐBSCL
by: Lê Hoàng Thuỵa
Published: (2020)
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Trần Sỹ
Published: (2024)
Thực trạng rối loạn cơ xương khớp của điều dưỡng viên bệnh viện tuyến quận huyện tại Hải Phòng và hiệu quả một số giải pháp can thiệp
by: Hoàng Đức Luận
Published: (2020)
Thực trạng rối loạn cơ xương khớp của điều dưỡng viên bệnh viện tuyến quận huyện tại Hải Phòng và hiệu quả một số giải pháp can thiệp
by: Hoàng Đức Luận
Published: (2020)
Quan hệ giữa văn hóa tổ chức, hành vi chia sẻ tri thức và hiệu quả công việc của nhân viên ngân hàng thương mại cổ phần tại thành phố Hồ Chí Minh.
by: Cao Thanh Bình
Published: (2023)
Từ AIPO tới AIPA, vì một cơ chế hợp tác Liên nghị viện gắn kết và hiệu quả hơn
by: Ngô, Anh Dũng
Hội nghị thượng đỉnh G8 chưa hàn gắn được quan hệ giữa các nước lớn\
by: Vĩnh Nguyên
Hiệu quả của viên nang cứng chứa Diệp hạ châu kết hợp Tenofovir trong điều trị viêm gan siêu vi B mạn
by: Lý Chung Huy
Published: (2022)
Sự gắn kết của sinh viên và mối quan hệ với chất lượng cuộc sống đại học
by: Nguyễn Thị Đoan Trân
Published: (2020)
SỰ GẮN KẾT CỦA SINH VIÊN VÀ MỐI QUAN HỆ VỚI CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG ĐẠI HỌC
by: Nguyễn Thị Đoan Trân
Published: (2020)
Mối quan hệ giữa năng lực, kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên và thương hiệu trường đại học: Trường hợp khảo sát tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Đỗ Thuận Hải
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020)
Vốn tâm lý, thái độ công việc và hiệu quả công việc của nhân viên
by: Ngô Thành Trung
Published: (2020)
Vốn tâm lý, thái độ công việc và hiệu quả công việc của nhân viên.
by: Ngô Thành Trung
Published: (2020)
Sự hợp tác ngày càng chặt chẽ, hiệu quả giữa các nghị viện thành viên AIPO\
by: Nông, Đức Mạnh
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với Agribank Chi nhánh Sóc Trăng /
by: Phạm, Thị Kim Ngân
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với Agribank Chi nhánh Sóc Trăng
by: Phạm Thị Kim Ngân
Published: (2016)
Sự phối hợp công tác giữa Tòa án nhân dân và Viện kiểm sát nhân dân ngày càng chặt chẽ, hiệu quả /
by: Hương Nhung
Sự phối hợp công tác giữa tòa án nhân dân và viện kiểm sát nhân dân ngày càng chặt chẽ, hiệu quả
Published: (2015)
Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân
by: Nguyễn Lê Thái Hòa
Published: (2017)
Một doanh nhân gần 30 năm tìm sách mở thư viện
Tiếp tục thực hiện có hiệu quả chỉ thị của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao về tăng cường công tác tuyên truyền trong ngành kiểm sát nhân dân /
by: Trần, Công Phàn
Tiếp tục thực hiện có hiệu quả chỉ thị của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao về tăng cường công tác tuyên truyền trong ngành kiểm sát nhân dân.
by: Trần Công Phàn
Published: (2015)
Mối quan hệ giữa xung đột nhận thức với chiến lược chuyển đổi số và hiệu quả của ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Trung Dũng, Tạ Minh Tú
Published: (2024)
Hiệu quả từ công tác đào tạo, bồi dưỡng, tuyển chọn đội ngũ công chức, Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tiền Giang
by: Đoàn Tấn Minh, et al.
Published: (2014)
Vai trò của thông tin và nghiên cứu trong việc thúc đẩy quan hệ giữa nghị viện và nhân dân
by: Gati Gayatri
Published: (2004)
Prev Next

Similar Items

  • NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA NHÂN CÁCH HÓA THƯƠNG HIỆU, TÌNH YÊU THƯƠNG HIỆU VÀ SỰ TUYÊN TRUYỀN THƯƠNG HIỆU. VAI TRÒ ĐIỀU TIẾT CỦA SỰ TỰ KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU
    by: Nguyễn Ngọc Đan Thanh
    Published: (2023)
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhận thức khách hàng khác, trải nghiệm thương hiệu, niềm tin thương hiệu và gắn kết thương hiệu: Vai trò điều tiết của tỉnh thức tương tác.
    by: Nguyễn Thị Diệu Linh
    Published: (2023)
  • Vai trò của sự gắn kết giữa nhân viên và tổ chức trong thu hút, trọng dụng nhân tài
    by: Trần Văn Ngợi, et al.
    Published: (2014)
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa yêu cầu công việc, động lực làm việc và hành vi cá nhân ảnh hưởng đến hiệu quả công việc: Trường hợp nhân viên thị trường bất động sản Việt Nam
    by: Phạm Minh Luân
    Published: (2022)
  • Quản trị nguồn nhân lực ảnh hưởng đến sự gắn kết giữa nhân viên với doanh nghiệp dệt may /
    by: Bùi, Thị Thanh
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved