Mối quan hệ giữa thương hiệu nhà tuyển dụng, sự gắn kết của nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên
Bằng: Nguyễn Vĩnh Luận
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa yêu cầu công việc, động lực làm việc và hành vi cá nhân ảnh hưởng đến hiệu quả công việc: Trường hợp nhân viên thị trường bất động sản Việt Nam
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Minh Luân |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/68551 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Mối quan hệ giữa thương hiệu nhà tuyển dụng, sự gắn kết của nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên
Bằng: Nguyễn Vĩnh Luận
Được phát hành: (2021) -
Mối quan hệ giữa đặc điểm công việc, sự công bằng và động lực làm việc của giảng viên các trường đại học khu vực đồng bằng Sông Cửu Long.
Bằng: Nguyễn Văn Nhung
Được phát hành: (2023) -
Quyền yêu cầu của Viện kiểm sát nhân dân trong công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ việc dân sự
Bằng: Nguyễn Huy Quang, et al.
Được phát hành: (2021) -
Giải quyết việc quản lý nhà ở vắng chủ giữa cá nhân với cá nhân trước ngày 1-7-1991\
Bằng: Trần, Quang Minh - Yêu cầu của việc vận động bầu cử