Mối quan hệ giữa thương hiệu nhà tuyển dụng, sự gắn kết của nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên
by: Nguyễn Vĩnh Luận
Published: (2021)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa yêu cầu công việc, động lực làm việc và hành vi cá nhân ảnh hưởng đến hiệu quả công việc: Trường hợp nhân viên thị trường bất động sản Việt Nam
Saved in:
Main Author: | Phạm Minh Luân |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/68551 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Mối quan hệ giữa thương hiệu nhà tuyển dụng, sự gắn kết của nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên
by: Nguyễn Vĩnh Luận
Published: (2021) -
Mối quan hệ giữa đặc điểm công việc, sự công bằng và động lực làm việc của giảng viên các trường đại học khu vực đồng bằng Sông Cửu Long.
by: Nguyễn Văn Nhung
Published: (2023) -
Quyền yêu cầu của Viện kiểm sát nhân dân trong công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ việc dân sự
by: Nguyễn Huy Quang, et al.
Published: (2021) -
Giải quyết việc quản lý nhà ở vắng chủ giữa cá nhân với cá nhân trước ngày 1-7-1991\
by: Trần, Quang Minh - Yêu cầu của việc vận động bầu cử