Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
Saved in:
Main Author: | Bùi Thị Hồng Nhung |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2021
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/68809 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
- Nhiều ý kiến chưa thỏa mãn, xin hỏi lại
-
Nghiên cứu tác động của sự thoả mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị Việt Nam dưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang
by: Phạm Văn Tuấn
Published: (2014) -
Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
by: Vũ Thị Hiền
Published: (2023) -
Mùa mận hậu
Published: (1972) -
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
by: Phạm, Ngọc Lan