Hà, N. H. (2016). Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tới lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu trong ngành thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc Việt Nam.
Chicago Style (17th ed.) CitationHà, Nguyễn Hồng. Ảnh Hưởng Của Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Nghiên Cứu Trong Ngành Thức ăn Chăn Nuôi Tại Miền Bắc Việt Nam. 2016.
MLA (9th ed.) CitationHà, Nguyễn Hồng. Ảnh Hưởng Của Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Nghiên Cứu Trong Ngành Thức ăn Chăn Nuôi Tại Miền Bắc Việt Nam. 2016.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.