Hà, N. H. (2016). Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tới lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu trong ngành thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Hà, Nguyễn Hồng. Ảnh Hưởng Của Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Nghiên Cứu Trong Ngành Thức ăn Chăn Nuôi Tại Miền Bắc Việt Nam. 2016.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Hà, Nguyễn Hồng. Ảnh Hưởng Của Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Nghiên Cứu Trong Ngành Thức ăn Chăn Nuôi Tại Miền Bắc Việt Nam. 2016.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.