ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
by: Hoàng Anh Thư
Published: (2023)
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tới lòng trung thành của khách hàng: nghiên cứu trong ngành thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc Việt Nam.
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Hồng Hà |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/69060 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
by: Hoàng Anh Thư
Published: (2023) -
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
by: Hoàng Anh Thư
Published: (2023) -
Vấn đề chăn nuôi ở Hà Bắc
by: Vũ Thị Ngọc Trâm, đại biểu Hà Bắc, et al.
Published: (15-4) -
Ngành chăn nuôi cứ "ốm yếu" mãi sao?
by: Minh Phương -
Nuôi tôm ven biển ở miền bắc\
by: Trần, Văn Trọng