Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • GIÁ TRN THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG ĐẠI...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
GIÁ TRN THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC DỰA TRÊN NHÂN VIÊN: NGHIÊN CỨU TẠI VIỆT NAM

GIÁ TRN THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC DỰA TRÊN NHÂN VIÊN: NGHIÊN CỨU TẠI VIỆT NAM

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thanh Trung
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/69118
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Trung
Được phát hành: (2017)
Mô hình hệ thống tài trợ nghiên cứu công trong các trường đại học dựa trên cơ sở đánh giá hiệu quả
Bằng: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Được phát hành: (2011)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Được phát hành: (2020)
Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Thu Hà
Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam.
Bằng: Vũ Thị Thu Hà
Được phát hành: (2020)
NGHIÊN CỨU PHƯƠNG PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG VÀ GIẢI ĐOÁN ẢNH VIỄN THÁM ĐA PHỔ DỰA TRÊN TÍNH TOÁN MỀM
Bằng: Nguyễn Tu Trung
Được phát hành: (2018)
Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào nghiên cứu trường hợp cho sinh viên cao đẳng ngành giáo dục tiểu học
Bằng: Nguyễn Khải Hoàn
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu phát triển cảm biến đo vận tốc góc dựa trên hiệu ứng dòng xả corona
Bằng: Trần Văn Ngọc
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu các giải pháp định vị trong nhà hiệu quả dựa trên dữ liệu sóng không dây
Bằng: Ngô Văn Bình
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu khoa học hay thi đua giải ngân\
Bằng: Lý, Tiến Dũng
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đặng Thị Bảo Trâm
Được phát hành: (2024)
Marketing dựa trên giá trị
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Cẩm nang tư duy học tập và nghiên cứu: Dựa trên khái niệm và công cụ phản biện
Bằng: Richard Paul, et al.
Được phát hành: (2015)
Tăng giá điện có dựa trên những cơ sở khoa học
Đánh giá hiệu quả hoạt động của các bệnh viện công lập vùng Tây Bắc dựa trên thẻ điểm cân bằng
Bằng: Vũ Thị Sen
Được phát hành: (2018)
Đánh giá hiệu quả các nguồn lực phục vụ cho hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
Bằng: Lý Thị Vân Chinh
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu cải tiến một số phương pháp phân tích quan điểm mức khía cạnh dựa trên học máy
Bằng: NGUYỄN THỊ NGOC TÚ
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu cơ sở khoa học lập quy hoạch phòng chống úng ngập dựa trên phân tích rủi ro
Bằng: Nguyễn Thiện Dũng
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu phương pháp tìm kiếm tài liệu dựa trên công thức toán
Bằng: Cao Xuân Tuấn
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu ứng dụng biện pháp nâng cao hiệu quả học tập môn giáo dục thể chất cho sinh viên trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội
Bằng: VÕ XUÂN LỘC
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu biểu diễn và nhận dạng đối tượng chuyển động dựa trên đại số hình học bảo giác và học máy
Bằng: Nguyễn Năng Hùng Vân
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu phát triển một số kỹ thuật gợi ý mua hàng theo phiên dựa trên mô hình học sâu
Bằng: Nguyễn Tuấn Khang
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu và phát triển phương pháp trích chọn đặc trưng dựa trên học sâu trong tái định danh người
Bằng: Nguyễn Hồng Quân
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu thực trạng thể chất của sinh viên Trường Đại học Quốc gia Lào
Bằng: Bounly Patsaphanh
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ giảng viên tiếng Anh dựa trên năng lực tại các trường đại học thuộc bộ công thương trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Bằng: Bùi Văn Hát
Được phát hành: (2023)
Nhà khoa học cứu dừa
Bằng: Lư, Thế Nhã
Mối quan hệ giữa năng lực, kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên và thương hiệu trường đại học: Trường hợp khảo sát tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đỗ Thuận Hải
Được phát hành: (2020)
Nâng cao hiệu quả tra cứu ảnh dựa trên hiệu chỉnh độ đo tương tự và phản hồi liên quan
Bằng: Ngô Trường Giang
Được phát hành: (2017)
Dạy học dựa vào phong cách học tập của học viên người lớn tại trung tâm giáo dục thường xuyên
Bằng: Hoàng Tiến Dũng
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu phanh môi trên bám bất thường và hiệu quả điều trị bằng Laser Diode ở học sinh 7-11 tuổi
Bằng: Phùng Thị Thu Hà
Nghiên cứu phanh môi trên bám bất thường và hiệu quả điều trị bằng Laser Diode ở học sinh 7 - 11 tuổi
Bằng: Phùng Thị Thu Hà
Được phát hành: (2020)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Quản lý thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu trường hợp Vietcombank
Bằng: Lê Huyền Ngọc
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu vi động cơ kiểu tĩnh điện dựa trên công nghệ vi cơ điện tử
Bằng: Đặng Bảo Lâm
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu xây dựng hệ cảm biến góc nghiêng dựa trên cấu trúc kiểu tụ điện.
Bằng: Đặng Đình Tiệp
Được phát hành: (2018)
Phát triển một số mô hình phát hiện bất thường mạng dựa trên học sâu và tổng hợp dữ liệu
Bằng: Bùi Công Thành
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu phương pháp xác định vị trí sự cố trên đường dây tải điện dựa trên mạng nơron MLP
Bằng: Trương Tuấn Anh
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa cho sinh viên trường Đại học Sài Gòn
Bằng: Phạm Thanh Vũ
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu tác động của hiểu biết tài chính đến khó khăn tài chính của sinh viên: Thực nghiệm tại các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nga, Hoàng Phương Ngân, et al.
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thanh Trung
    Được phát hành: (2017)
  • Mô hình hệ thống tài trợ nghiên cứu công trong các trường đại học dựa trên cơ sở đánh giá hiệu quả
    Bằng: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
    Được phát hành: (2011)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
    Được phát hành: (2020)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
    Được phát hành: (2020)
  • Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
    Bằng: Vũ Thị Thu Hà
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved