Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • GIÁ TRN THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG ĐẠI...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
GIÁ TRN THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC DỰA TRÊN NHÂN VIÊN: NGHIÊN CỨU TẠI VIỆT NAM

GIÁ TRN THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC DỰA TRÊN NHÂN VIÊN: NGHIÊN CỨU TẠI VIỆT NAM

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thanh Trung
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2016
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/69118
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
by: Nguyễn Thanh Trung
Published: (2017)
Mô hình hệ thống tài trợ nghiên cứu công trong các trường đại học dựa trên cơ sở đánh giá hiệu quả
by: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Published: (2011)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020)
Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
by: Vũ Thị Thu Hà
Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam.
by: Vũ Thị Thu Hà
Published: (2020)
NGHIÊN CỨU PHƯƠNG PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG VÀ GIẢI ĐOÁN ẢNH VIỄN THÁM ĐA PHỔ DỰA TRÊN TÍNH TOÁN MỀM
by: Nguyễn Tu Trung
Published: (2018)
Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào nghiên cứu trường hợp cho sinh viên cao đẳng ngành giáo dục tiểu học
by: Nguyễn Khải Hoàn
Published: (2016)
Nghiên cứu phát triển cảm biến đo vận tốc góc dựa trên hiệu ứng dòng xả corona
by: Trần Văn Ngọc
Published: (2021)
Nghiên cứu các giải pháp định vị trong nhà hiệu quả dựa trên dữ liệu sóng không dây
by: Ngô Văn Bình
Published: (2023)
Nghiên cứu khoa học hay thi đua giải ngân\
by: Lý, Tiến Dũng
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đặng Thị Bảo Trâm
Published: (2024)
Marketing dựa trên giá trị
by: Peter Doyle
Published: (2009)
Cẩm nang tư duy học tập và nghiên cứu: Dựa trên khái niệm và công cụ phản biện
by: Richard Paul, et al.
Published: (2015)
Tăng giá điện có dựa trên những cơ sở khoa học
Đánh giá hiệu quả hoạt động của các bệnh viện công lập vùng Tây Bắc dựa trên thẻ điểm cân bằng
by: Vũ Thị Sen
Published: (2018)
Đánh giá hiệu quả các nguồn lực phục vụ cho hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
by: Lý Thị Vân Chinh
Published: (2023)
Nghiên cứu cải tiến một số phương pháp phân tích quan điểm mức khía cạnh dựa trên học máy
by: NGUYỄN THỊ NGOC TÚ
Published: (2023)
Nghiên cứu cơ sở khoa học lập quy hoạch phòng chống úng ngập dựa trên phân tích rủi ro
by: Nguyễn Thiện Dũng
Published: (2018)
Nghiên cứu phương pháp tìm kiếm tài liệu dựa trên công thức toán
by: Cao Xuân Tuấn
Published: (2017)
Nghiên cứu ứng dụng biện pháp nâng cao hiệu quả học tập môn giáo dục thể chất cho sinh viên trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội
by: VÕ XUÂN LỘC
Published: (2022)
Nghiên cứu biểu diễn và nhận dạng đối tượng chuyển động dựa trên đại số hình học bảo giác và học máy
by: Nguyễn Năng Hùng Vân
Published: (2021)
Nghiên cứu phát triển một số kỹ thuật gợi ý mua hàng theo phiên dựa trên mô hình học sâu
by: Nguyễn Tuấn Khang
Published: (2023)
Nghiên cứu và phát triển phương pháp trích chọn đặc trưng dựa trên học sâu trong tái định danh người
by: Nguyễn Hồng Quân
Published: (2023)
Nghiên cứu thực trạng thể chất của sinh viên Trường Đại học Quốc gia Lào
by: Bounly Patsaphanh
Published: (2021)
Phát triển đội ngũ giảng viên tiếng Anh dựa trên năng lực tại các trường đại học thuộc bộ công thương trong bối cảnh hội nhập quốc tế
by: Bùi Văn Hát
Published: (2023)
Nhà khoa học cứu dừa
by: Lư, Thế Nhã
Mối quan hệ giữa năng lực, kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên và thương hiệu trường đại học: Trường hợp khảo sát tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Đỗ Thuận Hải
Published: (2020)
Nâng cao hiệu quả tra cứu ảnh dựa trên hiệu chỉnh độ đo tương tự và phản hồi liên quan
by: Ngô Trường Giang
Published: (2017)
Dạy học dựa vào phong cách học tập của học viên người lớn tại trung tâm giáo dục thường xuyên
by: Hoàng Tiến Dũng
Published: (2014)
Nghiên cứu phanh môi trên bám bất thường và hiệu quả điều trị bằng Laser Diode ở học sinh 7-11 tuổi
by: Phùng Thị Thu Hà
Nghiên cứu phanh môi trên bám bất thường và hiệu quả điều trị bằng Laser Diode ở học sinh 7 - 11 tuổi
by: Phùng Thị Thu Hà
Published: (2020)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
by: Peter Doyle
Published: (2009)
Quản lý thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu trường hợp Vietcombank
by: Lê Huyền Ngọc
Published: (2015)
Nghiên cứu vi động cơ kiểu tĩnh điện dựa trên công nghệ vi cơ điện tử
by: Đặng Bảo Lâm
Published: (2014)
Nghiên cứu xây dựng hệ cảm biến góc nghiêng dựa trên cấu trúc kiểu tụ điện.
by: Đặng Đình Tiệp
Published: (2018)
Phát triển một số mô hình phát hiện bất thường mạng dựa trên học sâu và tổng hợp dữ liệu
by: Bùi Công Thành
Published: (2021)
Nghiên cứu phương pháp xác định vị trí sự cố trên đường dây tải điện dựa trên mạng nơron MLP
by: Trương Tuấn Anh
Published: (2014)
Nghiên cứu giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa cho sinh viên trường Đại học Sài Gòn
by: Phạm Thanh Vũ
Published: (2023)
Nghiên cứu tác động của hiểu biết tài chính đến khó khăn tài chính của sinh viên: Thực nghiệm tại các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Thị Hồng Nga, Hoàng Phương Ngân, et al.
Published: (2024)
Prev Next

Similar Items

  • Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
    by: Nguyễn Thanh Trung
    Published: (2017)
  • Mô hình hệ thống tài trợ nghiên cứu công trong các trường đại học dựa trên cơ sở đánh giá hiệu quả
    by: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
    Published: (2011)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
    Published: (2020)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
    Published: (2020)
  • Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
    by: Vũ Thị Thu Hà
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved