Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sức m...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam

Show other versions (1)
Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thu Lan
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2017
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/69203
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thu Lan
Published: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại
by: Phan Thành Tâm
Published: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng ngân hàng xanh tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Lệ Huyền
Published: (2019)
Một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Bùi Văn Thịnh, Lý Phương Thuỳ
Published: (2023)
Các yếu tố nội tại ảnh hưởng đến chính sách cổ tức của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Đỗ Thị Hà Thương, et al.
Published: (2022)
Các yếu tố ảnh hưởng đến thanh khoản của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
by: Lê Hoàng Vinh
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến nợ xấu của ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Trịnh Thị Phan Lan, Hoàng Thị Lan Anh
Published: (2023)
Các yếu tố ảnh hưởng đến ổn định tài chính của ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Quốc Anh, Hồ Lương Linh, et al.
Published: (2024)
Xu hướng ảnh hưởng đến tiền gửi tại các ngân hàng thương mại
by: Hoàng Thúy Phương
Published: (2022)
Các yếu tố ảnh hưởng đến lợi nhuận của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, et al.
Published: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến vốn trí tuệ tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
by: Bùi Đan Thanh, Nguyễn Thị Thu Thảo
Published: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến thanh khoản của ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam
by: Đặng Thị Quỳnh Anh
Published: (2022)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020)
Tác động của sức mạnh thị trường đến chấp nhận rủi ro của các ngân hàng thương mại Việt nam
by: Phạm Hồng Linh
Published: (2023)
Các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ nợ xấu của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
by: Phạm Dương Phương Thảo
Published: (2018)
Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hiệu lực của kiểm toán nội bộ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hải Hà
Published: (2022)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc đảm bảo an toàn vốn tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
by: Lữ Phi Nga
Published: (2021)
Ảnh hưởng của thâm nhập ngân hàng nước ngoài đến cạnh tranh và hiệu quả của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thanh Phong
Published: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Thị Cẩm Phú
Published: (2021)
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tại ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Loan
Published: (2015)
Đánh giá sự tập trung và sức mạnh thị trường của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Phạm Hồng Linh
Published: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến lợi nhuận của ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Văn Tiến
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chuyển đổi số trong đào tạo nhân lực tại các ngân hàng thương mại điện tử
by: Bùi Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Liên
Published: (2023)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
Published: (2024)
Ảnh hưởng của rủi ro tín dụng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Huỳnh Thị Hương Thảo
Published: (2019)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hữu hiệu của hệ thống kiểm soát nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Hồ Tuấn Vũ
Published: (2016)
Các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh
by: Trần Văn Đạt
Published: (2020)
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Châu Đình Linh
Published: (2017)
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Châu Đình Linh
Published: (2017)
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Châu Đình Linh
Published: (2018)
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng lợi nhuận của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thanh Tú, Nguyễn Mai Duy, et al.
Published: (2024)
Hiệu quả cho vay của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Đặng Thị Lan Phương
Published: (2022)
Các yếu tố ảnh hưởng đến minh bạch hóa thông tin trong hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Minh Phương
Published: (2018)
Đo lường mức độ tập trung ngành và sức mạnh thị trường của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
by: Lý Phương Thuỳ, Bùi Văn Trịnh, et al.
Published: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến mực xếp hạng tín nhiệm của ngân hàng thương mại. Nghiên cứu tại các nền kinh tế phát triển và các nền kinh tế mới nổi
by: Trần Quốc Tuấn
Published: (2018)
Các yếu tố ảnh hưởng đến mức xếp hạng tín nhiệm của Ngân hàng thương mại – Nghiên cứu tại các nền kinh tế phát triển và các nền kinh tế mới nổi.
by: Lâm Thanh Phi Quỳnh
Published: (2018)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Ảnh hưởng nhân tố đặc điểm tài chính đến hiệu quả kinh tế của các ngân hàng thương mại niêm yết Việt Nam
by: Trần Quốc Thịnh
Published: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại tại tỉnh Thái Nguyên
by: Ngô Thúy Hà
Published: (2017)
Prev Next

Similar Items

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Nguyễn Thu Lan
    Published: (2017)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại
    by: Phan Thành Tâm
    Published: (2021)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng ngân hàng xanh tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Lệ Huyền
    Published: (2019)
  • Một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Bùi Văn Thịnh, Lý Phương Thuỳ
    Published: (2023)
  • Các yếu tố nội tại ảnh hưởng đến chính sách cổ tức của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Đỗ Thị Hà Thương, et al.
    Published: (2022)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved