Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thực trạng y tế trường học ở c...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thực trạng y tế trường học ở các trường tiểu học, trung học cơ sở của tỉnh Tuyên Quang giai đoạn 2007 – 2017 và kết quả một số giải pháp can thiệp

Thực trạng y tế trường học ở các trường tiểu học, trung học cơ sở của tỉnh Tuyên Quang giai đoạn 2007 – 2017 và kết quả một số giải pháp can thiệp

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Mạc Đăng Tuấn
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/69716
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thực trạng bệnh sâu răng và hiệu quả của giải pháp can thiệp cộng đồng của học sinh tại một số trường tiểu học ở Thừa Thiên Huế
Bằng: Trần Tấn Tài
Được phát hành: (2016)
Thực trạng thừa cân, béo phì và hiệu quả của một số giải pháp can thiệp ở học sinh tiểu học tại thành phố Bắc Ninh
Bằng: Ngô Thị Xuân
Được phát hành: (2020)
Thực trạng hoạt động khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền tại tuyến xã ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội và hiệu quả giải pháp can thiệp (2017-2019)
Bằng: Trần Quốc Hùng
Được phát hành: (2021)
Thực trạng tai nạn thương tích tại cộng đồng tỉnh Kon Tum giai đoạn 2014- 2016 và kết quả can thiệp tại một số trường tiểu học
Bằng: Võ Văn Thanh
Được phát hành: (2020)
Thực trạng tai nạn thương tích tại cộng đồng tỉnh Kon Tum giai đoạn 2014-2016 và kết quả can thiệp tại một số trường tiểu học.
Bằng: Võ Văn Thanh
Được phát hành: (2020)
Can thiệp phòng chống đuối nước cho học sinh tiểu học tại huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp giai đoạn 2015 – 2019.
Bằng: Phan Thanh Hòa
Được phát hành: (2022)
Thực trạng bệnh sâu răng, viêm lợi của học sinh một số trường trung học cơ sở tại tỉnh Gia Lai và hiệu quả biện pháp can thiệp
Bằng: Đào Đức Long
Được phát hành: (2020)
Thực trạng bệnh sâu răng, viêm lợi của học sinh một số trường trung học cơ sở tại tỉnh Gia Lai và hiệu quả biện pháp can thiệp
Bằng: Đào Đức Long
Được phát hành: (2020)
Việc tuyển thẳng học sinh vào đại học\
Bằng: Mạc, Văn Trang
Uỷ ban khoa học công nghệ và môi trường (2002 - 2007)
Được phát hành: (2007)
Ủy ban khoa học, công nghệ và môi trường (2007 - 2011)
Được phát hành: (2011)
Dạy học chủ đề phân số ở trường tiểu học thông qua hoạt động giải các bài toán
Bằng: Dương Hữu Tòng
Được phát hành: (2014)
Thực trạng và hiệu quả can thiệp dự phòng bệnh răng miệng ở học sinh tiểu học người Mông tỉnh Yên Bái
Bằng: Nguyễn Ngọc Nghĩa
Được phát hành: (2014)
Thực trạng cung ứng dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản và hiệu quả một số giải pháp can thiệp tại tuyến xã, tỉnh Quảng Ninh.
Bằng: Trần An Dương
Được phát hành: (2017)
Tuyển tập kết quả Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp 2006 - 2007
Được phát hành: (2007)
Nghiên cứu tật khúc xạ ở học viên một số trường sĩ quan quân đội và hiệu quả giải pháp can thiệp
Bằng: Phí Vĩnh Bảo
Được phát hành: (2017)
Thực trạng dạy-học lâm sàng tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng và kết quả áp dụng thử nghiệm một số biện pháp can thiệp
Bằng: Phạm Thị Hạnh
Được phát hành: (2018)
Quản lý Khoa học cấp cơ sở tại các trường đại học thuộc Đại học Thái Nguyên: Thực trạng và giải pháp
Bằng: Nguyễn Hồng Kông
Được phát hành: (2014)
Hội thảo khoa học: Đào tạo trực tuyến trong nhà trường Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
Tuyên quang: hướng tới mục tiêu đạt chuẩn quốc gia phổ cập giáo dục trung học cơ sở\
Bằng: Nguyễn, Thế Hòa
Nghiên cứu đặc điểm dịch tễ học tật khúc xạ và đánh giá hiệu quả một số biện pháp can thiệp ở học sinh 6 - 15 tuổi tại thành phố Hà Nội (2007 - 2009)
Bằng: Vũ Thị Thanh
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu thực trạng khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền tại các bệnh viện đa khoa tuyến huyện của tỉnh Vĩnh Phúc và giải pháp can thiệp
Bằng: Nguyễn Đình Thuyên
Được phát hành: (2017)
Thực trạng ứng dụng thống kê trong các luận văn thạc sĩ và bác sĩ nội trú Trường Đại học Y Hà Nội và kết quả một số giải pháp can thiệp
Bằng: Hoàng Thị Hải Vân
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu thực trạng và một số yếu tố liên quan đến bệnh quanh răng ở học sinh 12 -14 tuổi tại huyện Quế Phong tỉnh Nghệ An, hiệu quả can thiệp (2016 - 2017)
Bằng: Thái Doãn Thắng
Được phát hành: (2018)
Kỷ yếu Uỷ ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường khoá XI (2002-2007)
Bằng: Quốc hội
Được phát hành: (2006)
Một số giải pháp nâng cao chất lượng tuyển sinh đại học
Bằng: Nguyễn Tiến Thảo
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu thực trạng ba bệnh lứa tuổi học đường phổ biến ở học sinh tiểu học và đề xuất giải pháp
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Diễm
Được phát hành: (2016)
Thực trạng, một số yếu tố liên quan, thành phần loài nấm Malassezia spp gây bệnh lang ben ở học sinh 11 - 15 tuổi và hiệu quả can thiệp tại Hải Phòng (2016 - 2017)
Bằng: Võ Thị Thanh Hiền
Được phát hành: (2018)
Về chủ trương tuyển thẳng vào học đại học, cao đẳng\
Bằng: Hoài Nam
Điểm mới về tiêu chuẩn tuyển thẳng vào các trường Đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp công lập\
Bằng: Đỗ, Văn Chừng
Thực trạng sức khỏe tâm thần học đường ở học sinh trung học cơ sở tại Hà Nội và kết quả can thiệp bằng liệu pháp hành vi, năm 2015 - 2020
Bằng: Vũ Thị Loan
Được phát hành: (2023)
Bài toán tuyển sinh nên được giải bằng lời giải tổng thể và khoa học
Bằng: Đặng Ứng Vận
Được phát hành: (2024)
Giải pháp phòng ngừa bạo lực học đường trong trường học
Bằng: Nguyễn Chu Du
Được phát hành: (2019)
Thực trạng môi trường, sức khỏe, bệnh tật ở công nhân may Thái Nguyên và hiệu quả một số giải pháp can thiệp
Bằng: Hoàng Thị Thúy Hà
Được phát hành: (2015)
Thực trạng chẩn đoán và điều trị lao tiềm ẩn tại 2 tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng và kết quả một số giải pháp can thiệp
Bằng: Lương Anh Bình
Được phát hành: (2021)
Quản lý hoạt động bồi dưỡng hiệu trưởng trường tiểu học trong giai đoạn đổi mới giáo dục
Bằng: Nguyễn Thị Hiền
Được phát hành: (2015)
Vì sao cần xóa bỏ trường chuyên, lớp chọn ở tiểu học và trung học cơ sở?\
Bằng: Lê, Khanh
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh cuối cấp tiểu học thông qua dạy học giải toán có lời văn
Bằng: Đặng Thị Thủy
Được phát hành: (2021)
Thương mại hoá tài sản trí tuệ các trường đại học khối khoa học xã hội - Thực trạng và giải pháp
Bằng: Phạm Minh Huyền
Được phát hành: (2022)
Xây dựng đội ngũ giảng viên trong trường đại học - Thực trạng và giải pháp
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hương
Được phát hành: (2012)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thực trạng bệnh sâu răng và hiệu quả của giải pháp can thiệp cộng đồng của học sinh tại một số trường tiểu học ở Thừa Thiên Huế
    Bằng: Trần Tấn Tài
    Được phát hành: (2016)
  • Thực trạng thừa cân, béo phì và hiệu quả của một số giải pháp can thiệp ở học sinh tiểu học tại thành phố Bắc Ninh
    Bằng: Ngô Thị Xuân
    Được phát hành: (2020)
  • Thực trạng hoạt động khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền tại tuyến xã ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội và hiệu quả giải pháp can thiệp (2017-2019)
    Bằng: Trần Quốc Hùng
    Được phát hành: (2021)
  • Thực trạng tai nạn thương tích tại cộng đồng tỉnh Kon Tum giai đoạn 2014- 2016 và kết quả can thiệp tại một số trường tiểu học
    Bằng: Võ Văn Thanh
    Được phát hành: (2020)
  • Thực trạng tai nạn thương tích tại cộng đồng tỉnh Kon Tum giai đoạn 2014-2016 và kết quả can thiệp tại một số trường tiểu học.
    Bằng: Võ Văn Thanh
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved