Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Văn hóa truyền thông đại chúng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa

Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa

Show other versions (1)

Nội dung của sách bao gồm cơ sở lí luận của truyền thông đại chúng, văn hóa đại chúng và văn hóa truyền thông đại chúng, cơ chế và ảnh hưởng tác động của kinh tế thị trường và toàn cầu hóa tới văn hóa truyền thông đại chúng; những thành tựu và hạn chế của văn hóa truyền thông đại chúng Việt Nam; khả...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Đặng Thị Thu Hương
Other Authors: Nguyễn Thanh Lợi
Format: Sách
Language:Vietnamese
Published: Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội 2016
Subjects:
Văn hóa đại chúng
Truyền thông đại chúng
Kinh tế thị trường
Việt Nam
Toàn cầu hóa
Truyền thông, báo chí
xuất bản
302.23 V115h
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/70034
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820561311592873984
author Đặng Thị Thu Hương
author2 Nguyễn Thanh Lợi
author_facet Nguyễn Thanh Lợi
Đặng Thị Thu Hương
author_sort Đặng Thị Thu Hương
collection DSpaceTVQH
description Nội dung của sách bao gồm cơ sở lí luận của truyền thông đại chúng, văn hóa đại chúng và văn hóa truyền thông đại chúng, cơ chế và ảnh hưởng tác động của kinh tế thị trường và toàn cầu hóa tới văn hóa truyền thông đại chúng; những thành tựu và hạn chế của văn hóa truyền thông đại chúng Việt Nam; khảo cứu về văn hóa truyền thông đại chúng ở Trung Quốc, Hàn Quốc và Mỹ.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-70034
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
publisher Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-700342024-07-09T12:44:30Z Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa Đặng Thị Thu Hương Nguyễn Thanh Lợi Trần Bá Dũng Nguyễn Thế Kỳ Văn hóa đại chúng Truyền thông đại chúng Kinh tế thị trường Việt Nam Toàn cầu hóa Truyền thông, báo chí xuất bản 302.23 V115h Nội dung của sách bao gồm cơ sở lí luận của truyền thông đại chúng, văn hóa đại chúng và văn hóa truyền thông đại chúng, cơ chế và ảnh hưởng tác động của kinh tế thị trường và toàn cầu hóa tới văn hóa truyền thông đại chúng; những thành tựu và hạn chế của văn hóa truyền thông đại chúng Việt Nam; khảo cứu về văn hóa truyền thông đại chúng ở Trung Quốc, Hàn Quốc và Mỹ. 2016 Sách VV00043389 https://hdl.handle.net/11742/70034 vi 324 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội ISBN: 9786046271611; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
spellingShingle Văn hóa đại chúng
Truyền thông đại chúng
Kinh tế thị trường
Việt Nam
Toàn cầu hóa
Truyền thông, báo chí
xuất bản
302.23 V115h
Đặng Thị Thu Hương
Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
title Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
title_full Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
title_fullStr Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
title_full_unstemmed Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
title_short Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
title_sort van hoa truyen thong dai chung o viet nam trong dieu kien kinh te thi truong va toan cau hoa
topic Văn hóa đại chúng
Truyền thông đại chúng
Kinh tế thị trường
Việt Nam
Toàn cầu hóa
Truyền thông, báo chí
xuất bản
302.23 V115h
url https://hdl.handle.net/11742/70034
work_keys_str_mv AT đangthithuhuong vanhoatruyenthongđaichungovietnamtrongđieukienkinhtethitruongvatoancauhoa

Similar Items

  • Truyền thông quốc tế
    by: Vũ Thanh Vân
    Published: (2014)
  • Tầm nhìn
    by: Phan Quang
    Published: (2013)
  • Truyền thông đại chúng
    by: Tạ Ngọc Tấn
    Published: (2004)
  • Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa /
    by: Đặng, Thị Thu Hương
    Published: (2016)
  • Internet: Mạng lưới xã hội và sự thể hiện bản sắc
    by: Nguyễn Thị Phương Châm, et al.
    Published: (2013)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved