Truyền thông đại chúng
by: Tạ Ngọc Tấn
Published: (2004)
Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
Cuốn sách được tổng hợp và viết ra từ nhiều nguồn tư liệu tiếng Anh và tiếng Pháp. Tác giả cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về thực trạng của ngành truyền thông thế giới, với những phương tiện truyền thống mới, những cách tiếp cận, thích nghi và những hiến lược mới. Ngoài ra, cuốn sách còn đưa ra nhữ...
Saved in:
Main Author: | Đỗ Đình Tấn |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Minh Nhựt |
Format: | Sách |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Nhà xuất bản Trẻ
2019
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/70046 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Truyền thông đại chúng
by: Tạ Ngọc Tấn
Published: (2004) -
Truyền thông & kinh doanh liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công? /
by: Đỗ, Đình Tấn
Published: (2019) -
Truyền thông marketing tích hợp
by: Trần Thị Thập
Published: (2015) -
Nhiễu động thông điệp truyền thông : Tạo ra lợi thế chiến lược từ các vấn đề trong Marketing /
by: Popky, Linda J.
Published: (2020) -
Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times
by: Martin Thomas
Published: (2022)