Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Truyền thông xã hội: Cách tạo...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times

Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times

Cuốn sách chỉ cách sử dụng mạng xã hội một cách chuyên nghiệp và có chiến lược hơn, từ đó tạo ra kết quả tốt hơn, đưa ra các chiến dịch hiệu quả hơn, xây dựng mạng lưới giá trị hơn, thu thập được những thông tin kinh doanh thông minh hơn, nâng cao lòng trung thành của khách hàng và chuyển đổi văn hó...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Martin Thomas
Other Authors: Nguyễn Minh Huệ
Format: Sách
Language:Vietnamese
Published: Nhà xuất bản Công thương 2022
Subjects:
Truyền thông xã hội
Kế hoạch chiến lược
Financia Times
Mạng xã hội
Truyền thông, báo chí, xuất bản
658.872 Tr527t
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/70048
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820563709889609728
author Martin Thomas
author2 Nguyễn Minh Huệ
author_facet Nguyễn Minh Huệ
Martin Thomas
author_sort Martin Thomas
collection DSpaceTVQH
description Cuốn sách chỉ cách sử dụng mạng xã hội một cách chuyên nghiệp và có chiến lược hơn, từ đó tạo ra kết quả tốt hơn, đưa ra các chiến dịch hiệu quả hơn, xây dựng mạng lưới giá trị hơn, thu thập được những thông tin kinh doanh thông minh hơn, nâng cao lòng trung thành của khách hàng và chuyển đổi văn hóa doanh nghiệp, đồng thời định hướng cho bản thân và lèo lái doanh nghiệp vượt qua các rủi ro tiềm tàng.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-70048
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
publisher Nhà xuất bản Công thương
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-700482024-07-09T12:48:09Z Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times Martin Thomas Nguyễn Minh Huệ Trương Hữu Thắng Hiền Nhip Lam Hạ Đàm Oanh Truyền thông xã hội Kế hoạch chiến lược Financia Times Mạng xã hội Truyền thông, báo chí, xuất bản 658.872 Tr527t Cuốn sách chỉ cách sử dụng mạng xã hội một cách chuyên nghiệp và có chiến lược hơn, từ đó tạo ra kết quả tốt hơn, đưa ra các chiến dịch hiệu quả hơn, xây dựng mạng lưới giá trị hơn, thu thập được những thông tin kinh doanh thông minh hơn, nâng cao lòng trung thành của khách hàng và chuyển đổi văn hóa doanh nghiệp, đồng thời định hướng cho bản thân và lèo lái doanh nghiệp vượt qua các rủi ro tiềm tàng. 2022 Sách VV00049980 https://hdl.handle.net/11742/70048 vi Công ty Cổ phần Sách Thái Hà 408 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Công thương ISBN: 9786043621754; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
spellingShingle Truyền thông xã hội
Kế hoạch chiến lược
Financia Times
Mạng xã hội
Truyền thông, báo chí, xuất bản
658.872 Tr527t
Martin Thomas
Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times
title Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times
title_full Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times
title_fullStr Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times
title_full_unstemmed Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times
title_short Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times
title_sort truyen thong xa hoi cach tao lap va dua ra mot chien luoc thanh cong tu financial times
topic Truyền thông xã hội
Kế hoạch chiến lược
Financia Times
Mạng xã hội
Truyền thông, báo chí, xuất bản
658.872 Tr527t
url https://hdl.handle.net/11742/70048
work_keys_str_mv AT martinthomas truyenthongxahoicachtaolapvađuaramotchienluocthanhcongtufinancialtimes

Similar Items

  • Truyền thông xã hội : Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financia Times /
    by: Thomas, Martin
    Published: (2022)
  • Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới
    by: Geoffrey G. Parker
    Published: (2017)
  • Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng: Vượt qua khủng hoảng - Tiến tới cơ hội
    by: Robert R. Ulmer, et al.
    Published: (2009)
  • Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam
    by: Nguyễn Thu Hà
    Published: (2021)
  • Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
    by: Đỗ Đình Tấn
    Published: (2019)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved