Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số /
by: Kotler, Philip
Published: (2022)
Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số
Cuốn sách tập hợp những câu chuyện thành công từ những doanh nghiệp thuộc 18 quốc gia châu Á đang hoạt động ở các thị trường địa phương, khu vực lẫn toàn cầu. Qua đó, bạn đọc có thể nhận ra các chiến lược và chiến thuật tiếp thị khác nhau trong kỷ nguyên kỹ thuật số....
Saved in:
Main Author: | Philip Kotler |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Đức Quang |
Format: | Sách |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Nhà xuất bản Trẻ
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/70319 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số /
by: Kotler, Philip
Published: (2022) -
Những thành công lớn trong kinh tế Châu Á: 25 chiến lược để thành công trong kinh doanh
by: Michael Backman, et al.
Published: (2005) -
Những điều cấm kỵ trong văn hoá khu vực Châu Á
by: Nguyễn Trọng Xuân, et al.
Published: (2009) -
Marketing dịch vụ công
by: Vũ Trí Dũng
Published: (2014) -
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
by: Kent Wertime, et al.
Published: (2009)