Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
by: Stephen E. Heiman, et al.
Published: (2004)
Nghiên cứu về quản trị kinh doanh: Lý luận cơ bản và các tình huống thực tiễn
Sách cung cấp thông tin lĩnh vực quản trị, cụ thể về: chiến lược, hoạt động Marketing, chất lượng, nhân lực và kinh doanh trong môi trường quốc tế. Mỗi chương khái lược các lý luận chủ đạo và cách tiếp cận sử dụng phổ biến trong quản trị doanh nghiệp. Đây là tiền đề định hướng quan trọng để giúp ngư...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thu Hà |
---|---|
Other Authors: | Phan Chí Anh |
Format: | Sách |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/70328 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
by: Stephen E. Heiman, et al.
Published: (2004) -
Bong bóng thương hiệu
by: John Gerzema, et al.
Published: (2009) -
Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới
by: Geoffrey G. Parker
Published: (2017) -
MBA trong tầm tay: Tổng quan
by: Robert F. Bruner, et al.
Published: (2008) -
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh - Con đường đến thành công
by: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
Published: (2005)