Trường học kém thành tích
Cuốn sách là một tập hợp các bài tiểu luận và phản ánh của John Holt đi sâu vào những sai sót và thiếu thốn của hệ thống giáo dục truyền thống. Holt xem xét những lý do đằng sau thành tích kém ở trường học và thách thức những giả định phổ biến về trí thông minh, động lực và học tập. Đồng thời Holt g...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Other Authors: | |
Format: | Sách |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Nhà xuất bản Dân Trí
2023
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/70731 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
_version_ | 1820558939658387456 |
---|---|
author | John Holt |
author2 | Hà Nguyên |
author_facet | Hà Nguyên John Holt |
author_sort | John Holt |
collection | DSpaceTVQH |
description | Cuốn sách là một tập hợp các bài tiểu luận và phản ánh của John Holt đi sâu vào những sai sót và thiếu thốn của hệ thống giáo dục truyền thống. Holt xem xét những lý do đằng sau thành tích kém ở trường học và thách thức những giả định phổ biến về trí thông minh, động lực và học tập. Đồng thời Holt gợi ý rằng một môi trường giáo dục mang tính nuôi dưỡng và hỗ trợ nhiều hơn, coi trọng tính cá nhân, sự sáng tạo và động lực nội tại, là điều cần thiết để giải quyết tình trạng kém hiệu quả. |
format | Sách |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-70731 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2023 |
publisher | Nhà xuất bản Dân Trí |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-707312024-07-09T12:47:26Z Trường học kém thành tích John Holt Hà Nguyên Bùi Thị Hương Lê Quang Khôi Nguyễn Thị Hương Giang Ái Lê Book Hunter Giáo dục Trường học Sáng tạo Chuyển hóa giáo dục Giáo dục, đào tạo 371.3 Tr561h Cuốn sách là một tập hợp các bài tiểu luận và phản ánh của John Holt đi sâu vào những sai sót và thiếu thốn của hệ thống giáo dục truyền thống. Holt xem xét những lý do đằng sau thành tích kém ở trường học và thách thức những giả định phổ biến về trí thông minh, động lực và học tập. Đồng thời Holt gợi ý rằng một môi trường giáo dục mang tính nuôi dưỡng và hỗ trợ nhiều hơn, coi trọng tính cá nhân, sự sáng tạo và động lực nội tại, là điều cần thiết để giải quyết tình trạng kém hiệu quả. 2023 Sách VV00051520 https://hdl.handle.net/11742/70731 vi Book Hunter, 2023; Nhà xuất bản Dân Trí 288 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Dân Trí ISBN: 9786043144727; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội |
spellingShingle | Giáo dục Trường học Sáng tạo Chuyển hóa giáo dục Giáo dục, đào tạo 371.3 Tr561h John Holt Trường học kém thành tích |
title | Trường học kém thành tích |
title_full | Trường học kém thành tích |
title_fullStr | Trường học kém thành tích |
title_full_unstemmed | Trường học kém thành tích |
title_short | Trường học kém thành tích |
title_sort | truong hoc kem thanh tich |
topic | Giáo dục Trường học Sáng tạo Chuyển hóa giáo dục Giáo dục, đào tạo 371.3 Tr561h |
url | https://hdl.handle.net/11742/70731 |
work_keys_str_mv | AT johnholt truonghockemthanhtich |