Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
by: Philip Kotler
Published: (2017)
Sức mạnh của ngôn từ
Quyển sách được chia làm ba phần gồm 20 chương với hàng trăm gợi ý, tình huống và các ví dụ thực tế: Phần 1: Sức mạnh ngôn từ trong công việc; Phần 2: Sức mạnh ngôn từ trong quan hệ khách hàng - nhà cung cấp; Phần 3: Sức mạnh ngôn từ trong giao tiếp xã hội...
Saved in:
Main Author: | Don Gabor |
---|---|
Other Authors: | Kim Vân |
Format: | Sách |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh
2023
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/70737 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
by: Philip Kotler
Published: (2017) -
Sức mạnh của ngôn từ /
by: Gabor, Don
Published: (2023) -
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
by: Takahashi Nobuyuki
Published: (2016) -
Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
by: Jacky Tai
Published: (2016) -
Quyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc
by: Soon Yu
Published: (2021)