Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
by: Martin Roll
Published: (2009)
Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
Trong cuốn sách nhỏ này, Jacky Tai sẽ đưa ra bộ quy tắc xây dựng thương hiệu, từ việc sản phẩm của bạn giải quyết vấn đề nào của khách hàng, hay nói khác hơn lý do để người tiêu dùng mua hàng của bạn, tuyên bố về mục đích chiến lược của thương hiệu của bạn,...
Saved in:
Main Author: | Jacky Tai |
---|---|
Other Authors: | Lê Kim Dung |
Format: | Sách |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Nhà xuất bản Khoa học Xã hội
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/70776 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
by: Martin Roll
Published: (2009) -
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
by: Philip Kotler
Published: (2017) -
Sức mạnh của ngôn từ
by: Don Gabor
Published: (2023) -
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
by: Takahashi Nobuyuki
Published: (2016) -
Kiến tạo thương hiệu từ không đến có : Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho một công ty khởi nghiệp /
by: Jacky Tai
Published: (2016)