Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thực trạng dạy-học lâm sàng tạ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thực trạng dạy-học lâm sàng tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng và kết quả áp dụng thử nghiệm một số biện pháp can thiệp

Thực trạng dạy-học lâm sàng tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng và kết quả áp dụng thử nghiệm một số biện pháp can thiệp

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Thị Hạnh
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/70974
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm và hiệu quả can thiệp bằng sử dụng bệnh án điện tử tại Đại học Y khoa Vinh
Bằng: Ngô Trí Hiệp
Thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm và hiệu quả can thiệp bằng sử dụng bệnh án điện tử tại Đại học Y khoa Vinh
Bằng: Ngô Trí Hiệp
Được phát hành: (2020)
THỰC TRẠNG VÀ HIỆU QUẢ CAN THIỆP ĐẢM BẢO AN TOÀN SINH HỌC TẠI PHÒNG XÉT NGHIỆM VI SINH CỦA TRUNG TÂM Y TẾ DỰ PHÒNG TUYẾN TỈNH.
Bằng: Nguyễn Xuân Tùng
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và kết quả điều trị bệnh nhân tăng huyết áp có hẹp động mạch thận bằng phương pháp can thiệp qua da
Bằng: Lê Văn Cường
Được phát hành: (2017)
Dạy thụ động, học sinh làm sao sáng tạo?
Bằng: Bảo Ngân
Thực trạng và hiệu quả can thiệp dự phòng bệnh răng miệng ở học sinh tiểu học người Mông tỉnh Yên Bái
Bằng: Nguyễn Ngọc Nghĩa
Được phát hành: (2014)
Đánh giá kết quả can thiệp nâng cao thực hành theo dõi huyết áp và tuân thủ điều trị ở người tăng huyết áp trên 50 tuổi tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.
Bằng: Trần Thị Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu đặc điểm dịch tễ học lâm sàng và đánh giá kết quả can thiệp điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính tại tỉnh Nghệ An
Bằng: Lê Nhật Huy
Nghiên cứu đặc điểm dịch tễ học lâm sàng và đánh giá kết quả can thiệp điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính tại tỉnh Nghệ An
Bằng: Lê Nhật Huy
Được phát hành: (2020)
Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học
Bằng: Vũ Trọng Đông
Được phát hành: (2023)
Thực trạng y tế trường học ở các trường tiểu học, trung học cơ sở của tỉnh Tuyên Quang giai đoạn 2007 – 2017 và kết quả một số giải pháp can thiệp
Bằng: Mạc Đăng Tuấn
Được phát hành: (2022)
Học không được hay học để làm gì? Trải nghiệm học tập của thành thiếu niên dân tộc thiểu số
Bằng: Viện Nghiên cứu xã hội học, kinh tế và môi trường
Được phát hành: (2011)
Làm gì để giải quyết tình trạng lạm thu và dạy, học thêm tràn lan?
Bằng: Nguyễn, Minh Thuyết
Triển khai can thiệp dược lâm sàng vào việc sử dụng hợp lý imipenem và meropenem tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ.
Bằng: Đinh Đức Thành
Được phát hành: (2023)
Triệu chứng lâm sàng học /
Bằng: Đỗ, Đức Ngọc
Được phát hành: (2017)
Thực trạng hệ thống cung ứng dịch vụ can thiệp sớm cho trẻ khiếm thính và đánh giá hiệu quả một số giải pháp can thiệp tại Hải Phòng
Bằng: Nguyễn Ngọc Hà
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và kết quả điều trị hẹp động mạch cảnh đoạn ngoài sọ bằng phương pháp can thiệp qua da
Bằng: Trần Nguyễn Phương Hải
Được phát hành: (2018)
Thực trạng sức khỏe tâm thần học đường ở học sinh trung học cơ sở tại Hà Nội và kết quả can thiệp bằng liệu pháp hành vi, năm 2015 - 2020
Bằng: Vũ Thị Loan
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học học phần Thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông
Bằng: Lý Huy Hoàng
Được phát hành: (2020)
Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào học tập trải nghiệm cho sinh viên đại học ngành sư phạm kĩ thuật
Bằng: Nguyễn Văn Hạnh
Được phát hành: (2017)
Kết quả can thiệp thử nghiệm nâng cao năng lực sức khỏe tâm thần của sinh viên Khoa Xã hội học, trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thái Quỳnh Chi
Được phát hành: (2021)
Chậm trễ đang làm hại tăng trưởng - Không nên cấm dạy thêm-học thêm
Chậm trễ đang làm hại tăng trưởng - Không nên cấm dạy thêm-học thêm
Thực trạng bệnh tăng huyết áp ở người Khmer tỉnh Trà Vinh và hiệu quả một số biện pháp can thiệp
Bằng: Nguyễn Thanh Bình
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và kết quả can thiệp qua da ở bệnh nhân hẹp 03 thân động mạch vành mạn tính có SYNTAX ≤ 22
Bằng: Hồ Minh Tuấn
Được phát hành: (2023)
Liên văn bản trong sáng tác Nguyễn Huy Thiệp
Bằng: Nguyễn Văn Thuấn
Được phát hành: (2013)
Còn quá ít kết quả nghiên cưú khoa học được áp dụng vào thực tiễn: Vấn đề hôm nay\
Bằng: Phạm, minh Châu
Tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực lâm sàng y tế công cộng và dược tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Đức Thành
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng - cận lâm sàng và đánh giá kết quả điều trị lymphom hốc mắt
Bằng: Nguyễn Phạm Trung Hiếu
Được phát hành: (2016)
Thực trạng công tác khử khuẩn-tiệt khuẩn dụng cụ y tế của một số Bệnh viện Y học cổ truyền tại thành phố Hà Nội và kết quả can thiệp
Bằng: PHẠM THỊ XUYẾN
Được phát hành: (2023)
Thực trạng, một số yếu tố liên quan, thành phần loài nấm Malassezia spp gây bệnh lang ben ở học sinh 11 - 15 tuổi và hiệu quả can thiệp tại Hải Phòng (2016 - 2017)
Bằng: Võ Thị Thanh Hiền
Được phát hành: (2018)
Thực trạng thừa cân, béo phì và hiệu quả của một số giải pháp can thiệp ở học sinh tiểu học tại thành phố Bắc Ninh
Bằng: Ngô Thị Xuân
Được phát hành: (2020)
Một số bài học kinh nghiệm về thúc đẩy liên kết nội vùng
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Thực trạng và hiệu quả can thiệp đào tạo liên tục cho nhân viên y tế khoa Y học cổ truyền tuyến huyện tại tỉnh Thanh Hóa
Bằng: Nguyễn Thành Trung
Được phát hành: (2021)
Sử dụng tư liệu thu được từ thực tiễn dạy học Sinh học ở trường phổ thông để biên soạn bài tập dùng vào dạy học học phần Lí luận dạy học Sinh học
Bằng: An Biên Thùy
Được phát hành: (2016)
Người dân tộc phải được học hai ngôn ngữ
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng và kết quả can thiệp trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 24 tháng đến 72 tháng
Bằng: Lê Thị Kim Dung
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng và kết quả can thiệp trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 24 tháng đến 72 tháng
Bằng: Lê Thị Kim Dung
Được phát hành: (2021)
HIỆU QUẢ CAN THIỆP TRUYỀN THÔNG VÀ BỔ SUNG CANXI , VITAMIN D, KẼM CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ ĐỘ TUỔI DẬY THÌ THỊ TRẤN CỦ CHI NĂM HỌC 2012 – 2013
Bằng: Đào Thị Yến Phi
Được phát hành: (2017)
Can thiệp phòng chống đuối nước cho học sinh tiểu học tại huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp giai đoạn 2015 – 2019.
Bằng: Phan Thanh Hòa
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm và hiệu quả can thiệp bằng sử dụng bệnh án điện tử tại Đại học Y khoa Vinh
    Bằng: Ngô Trí Hiệp
  • Thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm và hiệu quả can thiệp bằng sử dụng bệnh án điện tử tại Đại học Y khoa Vinh
    Bằng: Ngô Trí Hiệp
    Được phát hành: (2020)
  • THỰC TRẠNG VÀ HIỆU QUẢ CAN THIỆP ĐẢM BẢO AN TOÀN SINH HỌC TẠI PHÒNG XÉT NGHIỆM VI SINH CỦA TRUNG TÂM Y TẾ DỰ PHÒNG TUYẾN TỈNH.
    Bằng: Nguyễn Xuân Tùng
    Được phát hành: (2015)
  • Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và kết quả điều trị bệnh nhân tăng huyết áp có hẹp động mạch thận bằng phương pháp can thiệp qua da
    Bằng: Lê Văn Cường
    Được phát hành: (2017)
  • Dạy thụ động, học sinh làm sao sáng tạo?
    Bằng: Bảo Ngân
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved