Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Thực trạng dạy-học lâm sàng tạ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Thực trạng dạy-học lâm sàng tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng và kết quả áp dụng thử nghiệm một số biện pháp can thiệp

Thực trạng dạy-học lâm sàng tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng và kết quả áp dụng thử nghiệm một số biện pháp can thiệp

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phạm Thị Hạnh
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2018
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/70974
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm và hiệu quả can thiệp bằng sử dụng bệnh án điện tử tại Đại học Y khoa Vinh
by: Ngô Trí Hiệp
Thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm và hiệu quả can thiệp bằng sử dụng bệnh án điện tử tại Đại học Y khoa Vinh
by: Ngô Trí Hiệp
Published: (2020)
THỰC TRẠNG VÀ HIỆU QUẢ CAN THIỆP ĐẢM BẢO AN TOÀN SINH HỌC TẠI PHÒNG XÉT NGHIỆM VI SINH CỦA TRUNG TÂM Y TẾ DỰ PHÒNG TUYẾN TỈNH.
by: Nguyễn Xuân Tùng
Published: (2015)
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và kết quả điều trị bệnh nhân tăng huyết áp có hẹp động mạch thận bằng phương pháp can thiệp qua da
by: Lê Văn Cường
Published: (2017)
Dạy thụ động, học sinh làm sao sáng tạo?
by: Bảo Ngân
Thực trạng và hiệu quả can thiệp dự phòng bệnh răng miệng ở học sinh tiểu học người Mông tỉnh Yên Bái
by: Nguyễn Ngọc Nghĩa
Published: (2014)
Đánh giá kết quả can thiệp nâng cao thực hành theo dõi huyết áp và tuân thủ điều trị ở người tăng huyết áp trên 50 tuổi tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.
by: Trần Thị Mỹ Hạnh
Published: (2017)
Nghiên cứu đặc điểm dịch tễ học lâm sàng và đánh giá kết quả can thiệp điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính tại tỉnh Nghệ An
by: Lê Nhật Huy
Nghiên cứu đặc điểm dịch tễ học lâm sàng và đánh giá kết quả can thiệp điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính tại tỉnh Nghệ An
by: Lê Nhật Huy
Published: (2020)
Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học
by: Vũ Trọng Đông
Published: (2023)
Thực trạng y tế trường học ở các trường tiểu học, trung học cơ sở của tỉnh Tuyên Quang giai đoạn 2007 – 2017 và kết quả một số giải pháp can thiệp
by: Mạc Đăng Tuấn
Published: (2022)
Học không được hay học để làm gì? Trải nghiệm học tập của thành thiếu niên dân tộc thiểu số
by: Viện Nghiên cứu xã hội học, kinh tế và môi trường
Published: (2011)
Làm gì để giải quyết tình trạng lạm thu và dạy, học thêm tràn lan?
by: Nguyễn, Minh Thuyết
Triển khai can thiệp dược lâm sàng vào việc sử dụng hợp lý imipenem và meropenem tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ.
by: Đinh Đức Thành
Published: (2023)
Triệu chứng lâm sàng học /
by: Đỗ, Đức Ngọc
Published: (2017)
Thực trạng hệ thống cung ứng dịch vụ can thiệp sớm cho trẻ khiếm thính và đánh giá hiệu quả một số giải pháp can thiệp tại Hải Phòng
by: Nguyễn Ngọc Hà
Published: (2017)
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và kết quả điều trị hẹp động mạch cảnh đoạn ngoài sọ bằng phương pháp can thiệp qua da
by: Trần Nguyễn Phương Hải
Published: (2018)
Thực trạng sức khỏe tâm thần học đường ở học sinh trung học cơ sở tại Hà Nội và kết quả can thiệp bằng liệu pháp hành vi, năm 2015 - 2020
by: Vũ Thị Loan
Published: (2023)
Phát triển năng lực dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học học phần Thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông
by: Lý Huy Hoàng
Published: (2020)
Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào học tập trải nghiệm cho sinh viên đại học ngành sư phạm kĩ thuật
by: Nguyễn Văn Hạnh
Published: (2017)
Kết quả can thiệp thử nghiệm nâng cao năng lực sức khỏe tâm thần của sinh viên Khoa Xã hội học, trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Hà Nội
by: Nguyễn Thái Quỳnh Chi
Published: (2021)
Chậm trễ đang làm hại tăng trưởng - Không nên cấm dạy thêm-học thêm
Chậm trễ đang làm hại tăng trưởng - Không nên cấm dạy thêm-học thêm
Thực trạng bệnh tăng huyết áp ở người Khmer tỉnh Trà Vinh và hiệu quả một số biện pháp can thiệp
by: Nguyễn Thanh Bình
Published: (2017)
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và kết quả can thiệp qua da ở bệnh nhân hẹp 03 thân động mạch vành mạn tính có SYNTAX ≤ 22
by: Hồ Minh Tuấn
Published: (2023)
Liên văn bản trong sáng tác Nguyễn Huy Thiệp
by: Nguyễn Văn Thuấn
Published: (2013)
Còn quá ít kết quả nghiên cưú khoa học được áp dụng vào thực tiễn: Vấn đề hôm nay\
by: Phạm, minh Châu
Tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực lâm sàng y tế công cộng và dược tại Việt Nam
by: Nguyễn Đức Thành
Published: (2021)
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng - cận lâm sàng và đánh giá kết quả điều trị lymphom hốc mắt
by: Nguyễn Phạm Trung Hiếu
Published: (2016)
Thực trạng công tác khử khuẩn-tiệt khuẩn dụng cụ y tế của một số Bệnh viện Y học cổ truyền tại thành phố Hà Nội và kết quả can thiệp
by: PHẠM THỊ XUYẾN
Published: (2023)
Thực trạng, một số yếu tố liên quan, thành phần loài nấm Malassezia spp gây bệnh lang ben ở học sinh 11 - 15 tuổi và hiệu quả can thiệp tại Hải Phòng (2016 - 2017)
by: Võ Thị Thanh Hiền
Published: (2018)
Thực trạng thừa cân, béo phì và hiệu quả của một số giải pháp can thiệp ở học sinh tiểu học tại thành phố Bắc Ninh
by: Ngô Thị Xuân
Published: (2020)
Một số bài học kinh nghiệm về thúc đẩy liên kết nội vùng
by: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Thực trạng và hiệu quả can thiệp đào tạo liên tục cho nhân viên y tế khoa Y học cổ truyền tuyến huyện tại tỉnh Thanh Hóa
by: Nguyễn Thành Trung
Published: (2021)
Sử dụng tư liệu thu được từ thực tiễn dạy học Sinh học ở trường phổ thông để biên soạn bài tập dùng vào dạy học học phần Lí luận dạy học Sinh học
by: An Biên Thùy
Published: (2016)
Người dân tộc phải được học hai ngôn ngữ
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng và kết quả can thiệp trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 24 tháng đến 72 tháng
by: Lê Thị Kim Dung
Published: (2021)
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng và kết quả can thiệp trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 24 tháng đến 72 tháng
by: Lê Thị Kim Dung
Published: (2021)
HIỆU QUẢ CAN THIỆP TRUYỀN THÔNG VÀ BỔ SUNG CANXI , VITAMIN D, KẼM CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ ĐỘ TUỔI DẬY THÌ THỊ TRẤN CỦ CHI NĂM HỌC 2012 – 2013
by: Đào Thị Yến Phi
Published: (2017)
Can thiệp phòng chống đuối nước cho học sinh tiểu học tại huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp giai đoạn 2015 – 2019.
by: Phan Thanh Hòa
Published: (2022)
Prev Next

Similar Items

  • Thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm và hiệu quả can thiệp bằng sử dụng bệnh án điện tử tại Đại học Y khoa Vinh
    by: Ngô Trí Hiệp
  • Thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm và hiệu quả can thiệp bằng sử dụng bệnh án điện tử tại Đại học Y khoa Vinh
    by: Ngô Trí Hiệp
    Published: (2020)
  • THỰC TRẠNG VÀ HIỆU QUẢ CAN THIỆP ĐẢM BẢO AN TOÀN SINH HỌC TẠI PHÒNG XÉT NGHIỆM VI SINH CỦA TRUNG TÂM Y TẾ DỰ PHÒNG TUYẾN TỈNH.
    by: Nguyễn Xuân Tùng
    Published: (2015)
  • Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và kết quả điều trị bệnh nhân tăng huyết áp có hẹp động mạch thận bằng phương pháp can thiệp qua da
    by: Lê Văn Cường
    Published: (2017)
  • Dạy thụ động, học sinh làm sao sáng tạo?
    by: Bảo Ngân
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved