Công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn, thu và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
by: Nguyễn Thị Vân Lam
Published: (2006)
Đoàn đại biểu Quốc hội giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
Tác giả trình bày hai phương thức giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân của Đoàn đại biểu Quốc hội đó là giám sát chung và giám sát riêng
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Đăng Đại |
---|---|
Format: | Tham luận |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Xí nghiệp in Trung tâm Thông tin Thương mại, Bộ Thương mại
2006
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/71569 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn, thu và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
by: Nguyễn Thị Vân Lam
Published: (2006) -
Đại biểu Quốc hội tiếp dẫn, giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của công dân
by: Nguyễn Đăng Đại
Published: (2004) -
Lựa chọn chuyên để giám sát trong chương trình giám sát hàng năm của Quốc hội
by: Hoàng Thanh Phú
Published: (2006) -
Vai trò, ý nghĩa và kết quả hoạt động giám sát chuyên đề của Quốc hội và Uỷ Ban Thường Vụ Quốc hội
by: Nguyễn Hoàng Anh
Published: (2006) -
Kỷ yếu hội thảo về nâng cao năng lực tham mưu tổng hợp phục vụ hoạt động giám sát chuyên đề của Quốc hội và Ủy ban Thường vụ Quốc hội
by: Văn phòng Quốc hội
Published: (2006)