Công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn, thu và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
Bằng: Nguyễn Thị Vân Lam
Được phát hành: (2006)
Đoàn đại biểu Quốc hội giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
Tác giả trình bày hai phương thức giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân của Đoàn đại biểu Quốc hội đó là giám sát chung và giám sát riêng
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Đăng Đại |
---|---|
Định dạng: | Tham luận |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Xí nghiệp in Trung tâm Thông tin Thương mại, Bộ Thương mại
2006
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/71569 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn, thu và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
Bằng: Nguyễn Thị Vân Lam
Được phát hành: (2006) -
Đại biểu Quốc hội tiếp dẫn, giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của công dân
Bằng: Nguyễn Đăng Đại
Được phát hành: (2004) -
Lựa chọn chuyên để giám sát trong chương trình giám sát hàng năm của Quốc hội
Bằng: Hoàng Thanh Phú
Được phát hành: (2006) -
Vai trò, ý nghĩa và kết quả hoạt động giám sát chuyên đề của Quốc hội và Uỷ Ban Thường Vụ Quốc hội
Bằng: Nguyễn Hoàng Anh
Được phát hành: (2006) -
Kỷ yếu hội thảo về nâng cao năng lực tham mưu tổng hợp phục vụ hoạt động giám sát chuyên đề của Quốc hội và Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Bằng: Văn phòng Quốc hội
Được phát hành: (2006)