Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • QUẢN LÝ ĐÀO TẠO THẠC SĨ NGÀNH...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
QUẢN LÝ ĐÀO TẠO THẠC SĨ NGÀNH LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO THẠC SĨ NGÀNH LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Đình Huy
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2022
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/71748
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Bàn về phương pháp giản dạy và nghiên cứu thạc sĩ luật /
by: Đỗ, Văn Đại
Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
by: Trịnh Thị Hà
Published: (2023)
Không nên cấm các Viện nghiên cưú đào tạo thạc sĩ: Góp ý dự thảo luật giáo dục
Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội
by: Bùi Đức Dũng
Published: (2021)
Quản lý dạy học môn Vật lý tại các trường Trung học phổ thông thành phố Hà Nội theo tiếp cận mô hình CIPO
by: Nguyễn Vũ Lập
Published: (2023)
Dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thanh Thủy
Published: (2024)
Nhu cầu, thực trạng và một số năng lực cốt lõi trong đào tạo thạc sĩ điều dưỡng ở nước ta hiện nay
by: Nguyễn Phương Hiền
Published: (2023)
Nâng cao chất lượng đào tạo môn chuyên sâu cho sinh viên ngành giáo dục thể chất Trường Đại học Hùng Vương
by: Cao Huy Tiến
Published: (2022)
Quản lý hoạt động giảng dạy các môn chuyên ngành trong trường dạy nghề thuộc Bộ Công thương ở Việt Nam
by: Nguyễn Thiện Nam
Published: (2014)
Thiết kế, sử dụng bài tập nhận thức trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo tiếp cận năng lực
by: Lưu Hoàng Tùng
Published: (2022)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
by: Nguyễn Thanh Thủy
Published: (2022)
Dạy học khái niệm đạo hàm và tích phân theo quan điểm liên môn: trường hợp liên môn Toán – Vật lí
by: Ngô Minh Đức
Published: (2021)
Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
by: Nguyễn Hữu Hợp
Published: (2022)
Điều kiện dự thi đào tạo tiến sĩ, điều kiện chuyển tiếp...\
by: Chiến Dũng
Quản lý công (Dùng cho đào tạo hệ sau đại học ngành/chuyên ngành quản lý Kinh tế)
by: Phan Huy Đường, et al.
Published: (2014)
Dạy học môn vẽ kỹ thuật cơ khí theo tiếp cận học tập tự định hướng cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật
by: Trương Minh Trí
Published: (2021)
Tổ chức xêmina trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Bích Liên
Published: (2014)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
by: Nguyễn, Đăng Quang
Published: (2006)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
by: Nguyễn, Đăng Quang
Published: (2007)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
by: Nguyễn Đăng Quang, et al.
Published: (2006)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
by: Nguyễn Đăng Quang, et al.
Published: (2007)
Dạy học theo dự án và vận dụng trong đào tạo giáo viên hoá học tại các trường Đại học Sư phạm (thông qua môn học Phương pháp dạy học hoá học phổ thông)
by: Phan Đồng Châu Thuỷ
Published: (2014)
Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học toán tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực
by: Phạm Thị Hải Châu
Published: (2021)
Quản lý chất lượng đào tạo ngành Kiến trúc trình độ đại học theo tiếp cận TQM tại Trường Đại học Xây dựng
by: Nguyễn Trung Thành
Published: (2020)
Quản lý chất lượng đào tạo ngành Kiến trúc trình độ đại học theo tiếp cận TQM tại Trường Đại học Xây dựng
by: Nguyễn Trung Thành
Published: (2020)
Quản lý đào tạo giáo viên mầm non trình độ trung cấp theo tiếp cận năng lực
by: Lê Thanh Nga
Published: (2022)
Điều kiện thi vào thạc sĩ: Trả lời bạn đọc\
by: Nguyễn, Ngọc Thuý
Dạy học Cơ kỹ thuật theo lý thuyết học tập kiến tạo trong đào tạo giáo viên Công nghệ
by: Trần Tuyến
Published: (2014)
Bộ giáo dục-đào tạo trả lời thắc mắc
Dạy học môn Kỹ thuật may 2 cho sinh viên cao đẳng theo tiếp cận mục tiêu
by: Phan Thị Hải Vân
Published: (2015)
Quản lý Đào tạo diễn viên Múa ở các trường Văn hóa nghệ thuật, theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Văn Quang
Published: (2018)
Quản lý bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên tiểu học tỉnh Hải Dương theo tiếp cận năng lực
by: Đặng Thị Khánh
Published: (2023)
Thiên môn đạo, môn võ của những điều kỳ diệu\
by: Dương, Đình Tưởng
Quản lý dạy học môn Ngữ văn ở các trường Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội theo tiếp cận hợp tác
by: Nguyễn Thu Chinh
Published: (2022)
Quản lý chất lượng đào tạo ngành công nghệ thông tin trong các trường cao đẳng tại thành phố Hồ Chí Minh theo tiếp cận TQM
by: Ngô Xuân Bình
Published: (2016)
Phương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học môn Đạo đức học ở các trường Đại học Sư phạm
by: Nguyễn Thu Huyền
Published: (2018)
Quản lý đào tạo của trường cao đẳng nghề theo tiếp cận đảm bảo chất lượng
by: Nguyễn Văn Hùng
Published: (2016)
Tương hợp tâm lý giữa cán bộ quản lý và học viên ở trường đào tạo sĩ quan quân đội
by: Nguyễn Thị Thu Hà
Published: (2017)
QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN CHUYÊN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN THEO HƯỚNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
by: Trịnh Ngọc Tùng
Published: (2018)
Đào tạo ngành y còn nhiều bất cập
by: Huy Hà
Prev Next

Similar Items

  • Bàn về phương pháp giản dạy và nghiên cứu thạc sĩ luật /
    by: Đỗ, Văn Đại
  • Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
    by: Trịnh Thị Hà
    Published: (2023)
  • Không nên cấm các Viện nghiên cưú đào tạo thạc sĩ: Góp ý dự thảo luật giáo dục
  • Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội
    by: Bùi Đức Dũng
    Published: (2021)
  • Quản lý dạy học môn Vật lý tại các trường Trung học phổ thông thành phố Hà Nội theo tiếp cận mô hình CIPO
    by: Nguyễn Vũ Lập
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved