Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Quản lý hoạt động nghiên cứu k...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng của giáo viên ở các trường trung học phổ thông tỉnh Lào Cai theo tiếp cận năng lực

Quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng của giáo viên ở các trường trung học phổ thông tỉnh Lào Cai theo tiếp cận năng lực

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Đỗ Thanh Tùng
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2022
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/71841
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Quản lý đội ngũ giáo viên tin học trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Kim Hoằng
Published: (2018)
Quản lí đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực ở các trường Đại học sư phạm Việt Nam
by: Huỳnh Xuân Nhựt
Published: (2023)
Quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Hà Phương
Published: (2021)
Quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực
by: Trần Đăng Khởi
Published: (2021)
Quản lý hoạt động đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực thực hiện ở các trường đại học khu vực Nam Bộ
by: Lê Văn Hải
Published: (2024)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
by: Nguyễn Đức Giang
Published: (2021)
DẠY HỌC TƯƠNG TÁC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC TRONG BLEARNING CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TIN HỌC
by: Nguyễn Thế Dũng
Published: (2018)
Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
by: Nguyễn Thu Thủy
Published: (2021)
Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Mai Thu
Published: (2023)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Thanh Trà
Published: (2016)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
by: Phùng Thị Vân Anh
Published: (2023)
Rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận linh hoạt trong thực tập sư phạm
by: Nguyễn Thị Nhân
Published: (2016)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
by: Trần Trung Dũng
Published: (2016)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Lê Ngọc Hoa
Published: (2020)
Ứng phó với hành vi bạo lực học đường của học sinh trung học cơ sở
by: Nguyễn Văn Tường
Published: (2020)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Thị Nga
Published: (2023)
Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
by: Mỵ Giang Sơn
Published: (2014)
Dạy học hình học cao cấp ở trường đại học cho sinh viên sư phạm toán theo hướng chuẩn bị năng lực dạy học hình học ở trường phổ thông
by: Nguyễn Thị Thanh Vân
Published: (2015)
Quản lý tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh ở các trường trung học phổ thông Thành phố Hà Nội
by: Lê Thị Hoài Thương
Published: (2023)
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên của trường trung học phổ thông theo chuẩn nghề nghiệp
by: Trần Thị Hải Yến
Published: (2015)
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên Trung học phổ thông nước Cộng hòa dân chủ Nhân dân Lào
by: Cheethao XIONGYER
Published: (2020)
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên Trung học phổ thông nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
by: Cheethao Xiongyer
Published: (2020)
Phát triển đội ngũ giảng viên các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thế Dân
Published: (2016)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
by: Võ Văn Luyến
Published: (2020)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
by: Võ Văn Luyến
Published: (2020)
Dạy học toán trung học phổ thông chuyên theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ
by: Trần Văn Trung
Published: (2018)
Phát triển đội ngũ giảng viên các học viện trong quân đội theo tiếp cận năng lực
by: Đinh Xuân Hanh
Published: (2021)
Quản lý hoạt động dạy học môn Toán bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
by: Nguyễn Văn Ngọc
Published: (2021)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
by: Nguyễn Nam Phương
Published: (2016)
Dạy học theo tiếp cận “CDIO” trong đào tạo giáo viên kĩ thuật trình độ đại học
by: Đỗ Thế Hưng
Published: (2015)
Quản lý hoạt động học tập theo tiếp cận năng lực của học sinh ở các trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Nam Bộ
by: Thiều Văn Nam
Published: (2021)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông của tỉnh Lâm Đồng theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể
by: HÀ NGUYỄN BẢO KHUYÊN
Published: (2022)
Phát triển kỹ năng dạy học Toán cho sinh viên sư phạm theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên thông qua nội dung “Dạy học hàm số ở trường trung học phổ thông
by: Nguyễn Minh Giang
Published: (2017)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
by: Nguyễn Thanh Thủy
Published: (2022)
Phát triển năng lực dạy học của giáo viên Ngữ văn trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Cửu Long theo mô hình nghiên cứu bài học
by: Nguyễn Thị Việt Thuần
Published: (2023)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HOÁ HỌC THÔNG QUA HỌC PHẦN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HÓA HỌC PHỔ THÔNG
by: Đặng Thị Thuận An
Published: (2017)
Dạy học đại số ở trường trung học phổ thông nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
by: Ammone Phomphiban
Published: (2022)
Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
by: Nguyễn Hữu Hợp
Published: (2022)
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên trung học cơ sở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
by: Nguyễn Thị Tuyết
Published: (2017)
Phát triển đội ngũ cố vấn học tập trường đại học sư phạm kỹ thuật theo tiếp cận năng lực
by: Phạm Thị Ngọc Lan
Published: (2022)
Prev Next

Similar Items

  • Quản lý đội ngũ giáo viên tin học trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
    by: Nguyễn Kim Hoằng
    Published: (2018)
  • Quản lí đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực ở các trường Đại học sư phạm Việt Nam
    by: Huỳnh Xuân Nhựt
    Published: (2023)
  • Quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
    by: Nguyễn Thị Hà Phương
    Published: (2021)
  • Quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực
    by: Trần Đăng Khởi
    Published: (2021)
  • Quản lý hoạt động đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực thực hiện ở các trường đại học khu vực Nam Bộ
    by: Lê Văn Hải
    Published: (2024)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved