Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp
Saved in:
| Main Author: | |
|---|---|
| Format: | Luận án, luận văn |
| Language: | Vietnamese |
| Published: |
2022
|
| Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/71889 |
| Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
| _version_ | 1820551331618750464 |
|---|---|
| author | Lại Văn Định |
| author_facet | Lại Văn Định |
| author_sort | Lại Văn Định |
| collection | DSpaceTVQH |
| format | Luận án, luận văn |
| id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-71889 |
| institution | Thư viện số |
| language | Vietnamese |
| publishDate | 2022 |
| record_format | dspace |
| spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-718892024-02-05T02:35:03Z Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp Lại Văn Định 2022-02-15 2022-02-22 Luận án, luận văn 39114 https://hdl.handle.net/11742/71889 vi Đại học Sư phạm Hà Nội 249 tr. application/pdf application/pdf application/pdf Thư viện Quốc hội |
| spellingShingle | Lại Văn Định Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp |
| title | Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp |
| title_full | Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp |
| title_fullStr | Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp |
| title_full_unstemmed | Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp |
| title_short | Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp |
| title_sort | day hoc xac suat thong ke cho sinh vien nganh dieu duong theo huong tiep can nang luc nghe nghiep |
| url | https://hdl.handle.net/11742/71889 |
| work_keys_str_mv | AT laivanđinh dayhocxacsuatthongkechosinhviennganhđieuduongtheohuongtiepcannanglucnghenghiep |