Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2023
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/72112 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
_version_ | 1820561749534834688 |
---|---|
author | Nguyễn Thị Mai Thu |
author_facet | Nguyễn Thị Mai Thu |
author_sort | Nguyễn Thị Mai Thu |
collection | DSpaceTVQH |
format | Luận án, luận văn |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-72112 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2023 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-721122024-02-05T02:51:42Z Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Mai Thu 2023-09-25 2023-10-02 Luận án, luận văn 42567 https://hdl.handle.net/11742/72112 vi Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 1 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội |
spellingShingle | Nguyễn Thị Mai Thu Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh |
title | Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh |
title_full | Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh |
title_fullStr | Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh |
title_full_unstemmed | Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh |
title_short | Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh |
title_sort | quan ly hoat dong day hoc theo dinh huong tiep can nang luc hoc sinh tieu hoc tai thanh pho ho chi minh |
url | https://hdl.handle.net/11742/72112 |
work_keys_str_mv | AT nguyenthimaithu quanlyhoatđongdayhoctheođinhhuongtiepcannangluchocsinhtieuhoctaithanhphohochiminh |