Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao chất lượng dạy học lị...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao chất lượng dạy học lịch sử địa phương ở trường Trung học phổ thông tỉnh Phú Thọ

Nâng cao chất lượng dạy học lịch sử địa phương ở trường Trung học phổ thông tỉnh Phú Thọ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Vân Anh
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/72404
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
Bằng: Mai Thị Lê Hải
Được phát hành: (2020)
Chiến lược marketing địa phương nhằm thúc đẩy phát triển du lịch thành phố Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Huỳnh Phước Thiện
Được phát hành: (2021)
Vận dụng phương pháp tích hợp trong quá trình dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1975) ở trường trung phổ thổ thông
Bằng: Trương Trung Phương
Được phát hành: (2023)
Đọc thẩm mĩ trong dạy học thơ trữ tình ở trường trung học phổ thông.
Bằng: Nguyễn Phương Mai
Được phát hành: (2022)
Quản lí đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng
Bằng: Trần Văn Quang
Được phát hành: (2015)
Đổi mới sử dụng di tích lịch sử ở địa phương trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến 1945 ở trường trung học phổ thông tỉnh Thừa Thiên Huế
Bằng: Trần Thị Hải Lê
Được phát hành: (2021)
Dạy học thơ Nôm Đường luật theo đặc điểm thi pháp thể loại ở trung học phổ thông.
Bằng: Lã Phương Thúy
Được phát hành: (2017)
QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN CHUYÊN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN THEO HƯỚNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
Bằng: Trịnh Ngọc Tùng
Được phát hành: (2018)
Tích hợp Giáo dục hướng nghiệp trong dạy học Địa lí 12 trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Luyến
Được phát hành: (2018)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Lê Ngọc Hoa
Được phát hành: (2020)
Đánh giá chất lượng quản lý dạy – học của người Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Anh Thuấn
Được phát hành: (2014)
Sử dụng di sản văn hóa tại địa phương trong dạy học lịch sử Việt Nam (từ nguyên thủy đến giữa thế kỷ XIX) ở trường trung học phổ thông tỉnh Thanh Hóa
Bằng: Nguyễn Thị Vân
Được phát hành: (2018)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Nga
Được phát hành: (2023)
Quản lý dạy học theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở trường Trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Hồng.
Bằng: Phạm Thị Như Phong
Được phát hành: (2019)
Xây dựng trường trung học phổ thông chất lượng cao trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Lê Xuân Trung
Được phát hành: (2020)
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án trong dạy học kiến thức về sản xuất và sử dụng điện năng cho học sinh Trung học phổ thông
Bằng: Lê Khoa
Được phát hành: (2015)
Địa danh ở thành phố Cần Thơ từ góc nhìn văn hoá học
Bằng: Nguyễn Thuý Diễm
Được phát hành: (2023)
Phát triển tư duy không gian cho học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Tú Linh
Được phát hành: (2020)
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực theo quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học phần hoá học phi kim ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Đỗ Thị Quỳnh Mai
Được phát hành: (2015)
Dạy học tương tác trong môn Toán ở trường Trung học phổ thông qua chủ đề Phương trình và Bất phương trình.
Bằng: Đỗ Thị Hồng Minh
Được phát hành: (2015)
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học địa lý ở trường trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Văn Tuấn
Được phát hành: (2014)
Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Ninh
Được phát hành: (2018)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông của tỉnh Lâm Đồng theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể
Bằng: HÀ NGUYỄN BẢO KHUYÊN
Được phát hành: (2022)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phùng Thị Vân Anh
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu về đảm bảo chất lượng dịch vụ đa phương tiện trên mạng không dây ad hoc.
Bằng: Ngô Hải Anh
Được phát hành: (2020)
KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG, TỈNH LONG AN
Bằng: DƯƠNG NGUYÊN QUỐC
Được phát hành: (2022)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
Bằng: Phan Anh Tài
Được phát hành: (2014)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HOÁ HỌC THÔNG QUA HỌC PHẦN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HÓA HỌC PHỔ THÔNG
Bằng: Đặng Thị Thuận An
Được phát hành: (2017)
Phát triển năng lực Ngữ văn cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học văn học trung đại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Diễm Kiều
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực dạy học trải nghiệm trong đào tạo sinh viên sư phạm Địa lí ở Trường Đại học Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Phúc
Được phát hành: (2021)
Hình thành và phát triển khái niệm chuyển hóa vật chất và năng lượng trong dạy học sinh học ở trường phổ thông
Bằng: Trần Hữu Lượng
Được phát hành: (2016)
Tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Thực nghiệm phần Lịch sử Thế giới lớp 10 – chương trình chuẩn)
Bằng: Nguyễn Hà Giang
Được phát hành: (2014)
Tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp trong dạy học Địa lý 12 trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Trần Xuân Tiếp
Được phát hành: (2017)
Lớp Phủ kim loại – Đo chiều dày lớp phủ - Phương pháp Quang thổ tia X
Bằng: Tiêu chuẩn Quốc gia
Được phát hành: (2014)
Bách khoa khoa học phổ thông: Vật chất và năng lượng
Được phát hành: (2004)
Bách khoa khoa học phổ thông: Vật chất và năng lượng
Được phát hành: (2004)
Tổ chức dạy học địa lí địa phương tỉnh Tây Ninh theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Trường Vũ
Được phát hành: (2017)
Sử dụng di tích lịch sử quốc gia đặc biệt tại Hà Nội trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học phổ thông
Bằng: Phạm Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)
Chất lượng giảng viên các trường đại học công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Đinh Thị Trâm
Được phát hành: (2020)
Chất lượng giảng viên các trường đại học công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Đinh Thị Trâm
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
    Bằng: Mai Thị Lê Hải
    Được phát hành: (2020)
  • Chiến lược marketing địa phương nhằm thúc đẩy phát triển du lịch thành phố Cần Thơ
    Bằng: Nguyễn Huỳnh Phước Thiện
    Được phát hành: (2021)
  • Vận dụng phương pháp tích hợp trong quá trình dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1975) ở trường trung phổ thổ thông
    Bằng: Trương Trung Phương
    Được phát hành: (2023)
  • Đọc thẩm mĩ trong dạy học thơ trữ tình ở trường trung học phổ thông.
    Bằng: Nguyễn Phương Mai
    Được phát hành: (2022)
  • Quản lí đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng
    Bằng: Trần Văn Quang
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved