Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Một số kinh nghiệm về công tác...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.

Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.

Bài viết đề cập đến một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân. Bao gồm tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến từng người dân theo hình thức lồng gh...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Format: Tham luận
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Tổ chức và hoạt động của Quốc hội
Hội đồng nhân dân
Uỷ ban nhân dân
tiếp công dân
Khiếu nại
Tố cáo
Hải Dương
328.597 K600y
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/73827
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820561325628063744
author Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
author_facet Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
author_sort Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đề cập đến một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân. Bao gồm tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến từng người dân theo hình thức lồng ghép với các chương trình khác;...
format Tham luận
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-73827
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-738272024-07-09T12:00:44Z Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân. Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương Tổ chức và hoạt động của Quốc hội Hội đồng nhân dân Uỷ ban nhân dân tiếp công dân Khiếu nại Tố cáo Hải Dương 328.597 K600y Bài viết đề cập đến một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân. Bao gồm tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến từng người dân theo hình thức lồng ghép với các chương trình khác;... 2016-02-02 Tham luận VV00043010 https://hdl.handle.net/11742/73827 vi Ban Công tác đại biểu, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội Tr. 239-244; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Kỷ yếu hội nghị toàn quốc về hoạt động của Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân nhiệm kỳ 2011 - 2016; Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Tổ chức và hoạt động của Quốc hội
Hội đồng nhân dân
Uỷ ban nhân dân
tiếp công dân
Khiếu nại
Tố cáo
Hải Dương
328.597 K600y
Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
title Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
title_full Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
title_fullStr Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
title_full_unstemmed Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
title_short Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
title_sort mot so kinh nghiem ve cong tac tiep cong dan xu ly don thu va giam sat viec giai quyet don thu khieu nai to cao cua cong dan
topic Tổ chức và hoạt động của Quốc hội
Hội đồng nhân dân
Uỷ ban nhân dân
tiếp công dân
Khiếu nại
Tố cáo
Hải Dương
328.597 K600y
url https://hdl.handle.net/11742/73827
work_keys_str_mv AT thuongtruchđndtinhhaiduong motsokinhnghiemvecongtactiepcongdanxulyđonthuvagiamsatviecgiaiquyetđonthukhieunaitocaocuacongdan

Similar Items

  • Thực hiện công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trong hoạt động của Uỷ ban nhân dân các cấp.
    by: Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang
    Published: (2016)
  • Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bắc Kạn)
    by: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
    Published: (2014)
  • Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên)
    by: Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên
    Published: (2014)
  • Về một số giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND TP. Đà Nẵng)
    by: Thường trực HĐND Tp. Đà Nẵng
    Published: (2014)
  • Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông)
    by: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved