Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số kinh nghiệm về công tác...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.

Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.

Bài viết đề cập đến một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân. Bao gồm tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến từng người dân theo hình thức lồng gh...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Định dạng: Tham luận
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Tổ chức và hoạt động của Quốc hội
Hội đồng nhân dân
Uỷ ban nhân dân
tiếp công dân
Khiếu nại
Tố cáo
Hải Dương
328.597 K600y
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/73827
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thực hiện công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trong hoạt động của Uỷ ban nhân dân các cấp.
Bằng: Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang
Được phát hành: (2016)
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bắc Kạn)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
Được phát hành: (2014)
Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên
Được phát hành: (2014)
Về một số giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND TP. Đà Nẵng)
Bằng: Thường trực HĐND Tp. Đà Nẵng
Được phát hành: (2014)
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông
Được phát hành: (2016)
Một số vấn đề về công tác tiếp công dân, xử lý khiếu nại, tố cáo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãỉ)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãi
Được phát hành: (2014)
Kinh nghiệm trong công tác tiếp công dân và giám sát việc xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư giám sát việc giải quyềt đơn thư khiếu nại, tố cáo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Lắk (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
Được phát hành: (2014)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Nam Định
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh
Được phát hành: (2016)
Nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc
Được phát hành: (2016)
Thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình
Được phát hành: (2016)
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tham mưu phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam
Được phát hành: (2016)
Đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát của Hội đồng nhân dân tỉnh trong công tác tiếp công dân, giải qụyết khiếu nại, tố cáo của cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An
Được phát hành: (2014)
Một số kinh nghiệm, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân và hoạt động tiếp xúc cử tri (Tham luận cùa Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng
Được phát hành: (2016)
Một số kinh nghiệm và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Được phát hành: (2016)
Một số kinh nghiệm trong hoạt động tiếp công dân, tiếp dân, xử lý và giám sát việc giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Hội đồng nhân dân và đại biểu Hội đồng nhân dân.
Bằng: Hà Công Long
Được phát hành: (2016)
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo kiến nghị của hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng
Được phát hành: (2016)
Vai trò và giải pháp của Thường trực HĐND trong nâng cao chất lượng, hiệu lực các Nghị quyết của HĐND tỉnh.
Bằng: Thường trực HĐND tinh Đồng Nai
Được phát hành: (2016)
HĐND với hoạt động tiếp công dân và giám sát giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình
Được phát hành: (2016)
Tác động từ việc đánh giá chất lượng hoạt động đến năng lực cá nhân của đại biểu HĐND tỉnh Đồng Nai (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai
Được phát hành: (2016)
Vai trò của Thường trực hội đồng nhân dân trong mối quan hệ phối hợp công tác giữa HĐND - UBND -UBMTTQVN qua nửa nhiệm kỳ (tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai
Được phát hành: (2014)
Nghị quyết của Uỷ ban thường vụ Quốc hội về việc đại biểu quốc hội tiếp công dân, tiếp nhận và chuyển đơn, đôn đốc theo dõi việc giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của công dân
Được phát hành: (2000)
Vai trò của Thường trực HĐND trong mối quan hệ phối hợp giữa thường trực HDND, các ban HĐND, các tổ đại biểu HDND với UBND và UBMTTQVN tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai
Được phát hành: (2016)
Cẩm nang về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân
Bằng: Ban Dân nguyện của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2015)
Luật khiếu nại luật tố cáo - Quy trình giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo & tiếp công dân
Bằng: Thuỳ Linh
Được phát hành: (2011)
Không trả lời đơn thư khiếu nại, phiếu chuyển: là thiếu trách nhiệm\
Bằng: Phạm, Vũ
Các điều kiện bảo đảm cho hoạt động của Hội đồng nhân dân; thực trạng và các đề xuất, kiến nghị
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bạc Liêu
Được phát hành: (2016)
Các quy định về quyền khiếu nại, tố cáo của công dân
Được phát hành: (1998)
Vai trò của Thường trực HĐND trong việc nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND.
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An
Được phát hành: (2016)
Kết quả và kinh nghiệm về hoạt động chất vấn, giám sát giữa hai kỳ họp của HĐND tỉnh Long An qua chương trình đối thoại trực tiếp
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Long An
Được phát hành: (2016)
Vai trò của Thường trực Hội đồng nhân dân và các Ban trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của Hội đồng nhân dân thành phố”.
Bằng: Nguyễn Thị Quyết Tâm
Được phát hành: (2016)
Công tác dân vận trong giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân\
Được phát hành: (2007)
Hoạt động giám sát của Thường trực và Ban Dân tộc đối với chính sách, pháp luật về dân tộc và miền núi được triển khai trên địa bàn; những bất cập, hạn chế và đề xuất, kiến nghị
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao chất lượng thẩm tra và giám sát của Hội đồng nhân dân thành phố
Bằng: Lê Văn Hoạt
Được phát hành: (2016)
Giải quyết khiếu nại, tố cáo phải lấy dân làm gốc\
Bằng: Dương Phúc
Thực hiện phân cấp quản lý hành chính nhà nước trong tổ chức và hoạt động của Ủy ban nhân dân các cấp
Bằng: Hồ Kỳ Minh
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thực hiện công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trong hoạt động của Uỷ ban nhân dân các cấp.
    Bằng: Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang
    Được phát hành: (2016)
  • Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bắc Kạn)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
    Được phát hành: (2014)
  • Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên
    Được phát hành: (2014)
  • Về một số giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND TP. Đà Nẵng)
    Bằng: Thường trực HĐND Tp. Đà Nẵng
    Được phát hành: (2014)
  • Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved