Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Dạy học toán trung học phô...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Dạy học toán trung học phổ thông chuyên theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ

Dạy học toán trung học phổ thông chuyên theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần Văn Trung
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2018
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/75153
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Dạy học Hình học Trung học cơ sở theo hướng vận dụng thuyết Đa trí tuệ
by: Nguyễn Trung Thanh
Published: (2019)
Dạy học Hình học phẳng theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh chuyên Toán trung học phổ thông.
by: Nguyễn Xuân Quỳnh
Published: (2021)
QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN CHUYÊN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN THEO HƯỚNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
by: Trịnh Ngọc Tùng
Published: (2018)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Thị Nga
Published: (2023)
Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
by: Nguyễn Thu Thủy
Published: (2021)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
by: Phùng Thị Vân Anh
Published: (2023)
Quản lý đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông dựa theo lý thuyết Quản lý sự thay đổi
by: Lê Thị Thu Hằng
Published: (2018)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
by: Trần Trung Dũng
Published: (2016)
Phát triển năng lực dạy học Toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp
by: Lê Trung Hiếu
Published: (2021)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Lê Ngọc Hoa
Published: (2020)
Phát triển tư duy thuật toán cho HS thông qua dạy học thuật toán ở trường Trung học phổ thông
by: Nguyễn Chí Trung
Published: (2015)
Quản lí đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng
by: Trần Văn Quang
Published: (2015)
Quản lý dạy học môn Vật lý tại các trường Trung học phổ thông thành phố Hà Nội theo tiếp cận mô hình CIPO
by: Nguyễn Vũ Lập
Published: (2023)
Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường trung học phổ thông theo lý thuyết kết nối với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
by: Vũ Hồng Linh
Published: (2020)
Quản lý hoạt động dạy học môn Toán bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
by: Nguyễn Văn Ngọc
Published: (2021)
Tổ chức dạy tự học Sinh học tế bào cho học sinh chuyên Sinh học trung học phổ thông
by: Cao Xuân Phan
Published: (2018)
Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học toán tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực
by: Phạm Thị Hải Châu
Published: (2021)
Dạy học theo dự án một số chủ đề Toán rời rạc cho học sinh chuyên Toán
by: Trần Thị Hà Phương
Published: (2018)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
by: Võ Xuân Mai
Published: (2020)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
by: Võ Xuân Mai
Published: (2020)
Quản lý dạy học theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở trường Trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Hồng.
by: Phạm Thị Như Phong
Published: (2019)
Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
by: Trần Quốc Khả
Published: (2017)
Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận khoa học trong dạy học Giải tích ở Trung học phổ thông
by: Vương Vĩnh Phát
Published: (2021)
Học thuyết điều kiện thiết yếu và nghĩa vụ chuyển giao quyền sở hữu trí tuệ theo quy định của pháp luật cạnh tranh
by: Bùi Thị Hằng Nga
Published: (2019)
Dạy học môn Toán lớp 11 ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào theo hướng rèn luyện các hoạt động trí tuệ cho học sinh
by: Somchay Songsamayvong
Published: (2023)
Dạy học khám phá phần Cơ sở di truyền học ở lớp chuyên Sinh trung học phổ thông
by: Trần Thị Thanh Xuân
Published: (2016)
Dạy học hình học cao cấp ở trường đại học cho sinh viên sư phạm toán theo hướng chuẩn bị năng lực dạy học hình học ở trường phổ thông
by: Nguyễn Thị Thanh Vân
Published: (2015)
Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Mai Thu
Published: (2023)
Tố chức dạy học chương “Các định luật bảo toàn” vật lí 10 Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
by: Đỗ Hùng Dũng
Published: (2023)
Dạy học đại số ở trường trung học phổ thông nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
by: Ammone Phomphiban
Published: (2022)
Dạy học theo lý thuyết học tập tự định hướng trong đào tạo giáo viên Kinh tế gia đình
by: Nguyễn Thị Cẩm Vân
Published: (2016)
Dạy học chủ đề Giới hạn cho học sinh ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển tư duy bậc cao
by: Nguyễn Thị Quốc Hoà
Published: (2019)
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
by: Nguyễn Văn Thái Bình
Published: (2015)
Xây dựng chủ đề tích hợp trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
by: Nguyễn Thế Sơn
Published: (2017)
Dạy học Xác suất và thống kê cho học viên chuyên ngành Trinh sát Kỹ thuật tại Học viện Khoa học Quân sự theo hướng tích hợp với Lý thuyết thông tin
by: Nguyễn Văn Đại
Published: (2020)
Phát triển năng lực tư duy phê phán cho học sinh trong dạy học hóa học lớp 10 chuyên hóa học trường trung học phổ thông chuyên
by: Trịnh Lê Hồng Phương
Published: (2018)
Thiết kế bài toán hình học gắn với thực tiễn trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông.
by: Vũ Hữu Tuyên
Published: (2016)
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực theo quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học phần hoá học phi kim ở trường Trung học phổ thông
by: Đỗ Thị Quỳnh Mai
Published: (2015)
Dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
by: Phan Thị Nở
Published: (2021)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông của tỉnh Lâm Đồng theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể
by: HÀ NGUYỄN BẢO KHUYÊN
Published: (2022)
Prev Next

Similar Items

  • Dạy học Hình học Trung học cơ sở theo hướng vận dụng thuyết Đa trí tuệ
    by: Nguyễn Trung Thanh
    Published: (2019)
  • Dạy học Hình học phẳng theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh chuyên Toán trung học phổ thông.
    by: Nguyễn Xuân Quỳnh
    Published: (2021)
  • QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN CHUYÊN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN THEO HƯỚNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
    by: Trịnh Ngọc Tùng
    Published: (2018)
  • Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội
    by: Nguyễn Thị Nga
    Published: (2023)
  • Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
    by: Nguyễn Thu Thủy
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved